Chuyển đến nội dung chính

Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh không phải ai cũng biết

Thiết bị vệ sinh là những đồ dùng thiết yếu trong mỗi gia đình. Người tiêu dùng cần biết cách xác định hàng giả - hàng thật khi mua thiết bị vệ sinh để bảo vệ quyền lợi và sức khỏe của mình.
“Tiền mất tật mang” vì sử dụng thiết bị vệ sinh giả


Mỗi người trong chúng ta sử dụng phòng vệ sinh, phòng tắm từ 4-6 lần hoặc nhiều hơn trong một ngày. Vì thế, chất lượng các thiết bị vệ sinh có thể ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống và sức khỏe của bạn. Trường hợp không may mua và sử dụng phải hàng giả, hàng nhái thì không những bạn lãng phí tiền cho những thiết bị kém chất lượng, mà còn có thể đối mặt với những mối nguy hại cho sức khỏe.



“Thiết bị vệ sinh giả thường được sản xuất bởi nguyên liệu kém chất lượng để mang lại lợi nhuận cao cho các cơ sở sản xuất. Các nguyên liệu này không đảm bảo các thông số an toàn, ví dụ hàm lượng các kim loại nặng có thể cao hơn mức cho phép, gây hại cho sức khỏe người dùng. Vì thế người tiêu dùng nên hết sức lưu ý tìm mua đúng sản phẩm thật”, anh Vũ Huy, một người đã nhiều năm kinh doanh thiết bị vệ sinh chia sẻ.

Theo lời khuyên của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), hàm lượng chì an toàn có trong sen vòi cho người sử dụng nên ở mức ≤0.25%. Đây được coi là thông số lý tưởng, thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng khi tiếp xúc với môi trường nước. Hàm lượng chì vượt ngưỡng an toàn có thể gây độc hại cho cơ thể con người, dẫn đến một số bệnh nan y, kinh niên, mãn tính.

“Tuyệt chiêu” cho khách hàng


Từ trước tới nay, người tiêu dùng có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh thường nhận được lời khuyên là cần tìm đến các cơ sở, đại lý phân phối uy tín với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp để chọn được sản phẩm chính hãng và giá cả hợp lý.

Tuy nhiên, hiện nay nhờ công nghệ hiện đại, tất cả người tiêu dùng có thể chủ động và dễ dàng phân biệt được hàng thật – hàng giả. Mới đây, nhà sản xuất vật liệu xây dựng và thiết bị nhà ở hàng đầu đến từ Nhật Bản - Công ty TNHH LIXIL Việt Nam đã ra mắt tem chống hàng giả thế hệ mới áp dụng cho tất cả sản phẩm sen, vòi của thương hiệu INAX.


Theo thông tin từ LIXIL, loại tem này tích hợp những công nghệ chống hàng giả hiện đại nhất hiện nay, giúp khách hàng dễ dàng và nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm chính hãng mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, loại tem này không thể bị làm giả.

Theo đó, tem chống hàng giả của INAX giúp khách hàng nhận ra hàng chính hãng theo 3 cách:

- Cách thứ nhất – sử dụng hiệu ứng nước: Trên bề mặt tem có icon hình điện thoại thu nhỏ, khách hàng chỉ cần thoa nước vào icon này, lập tức icon sẽ biến mất. Lau khô icon lại hiện ra như cũ.

- Cách thứ hai – sử dụng hiệu ứng đổi màu: Chiếu đèn tia cực tím lên tem, phần khung cú pháp sẽ chuyển màu từ xanh sang đỏ

- Cách thứ ba – soạn tin nhắn: Sau khi cào phần tráng bạc, sẽ hiện lên dòng mã số. Sử dụng mã số gửi tin nhắn đến 8077, tin nhắn trả lời sẽ xác nhận khách hàng mua sản phẩm chính hãng.

Với việc ra mắt tem chống hàng giả thế hệ mới, INAX đang khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong việc phát triển và ứng dụng các công nghệ mới vào sản phẩm, dịch vụ để phục vụ khách hàng, bảo đảm người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm chính hãng, chất lượng, xây dựng niềm tin của thị trường; Tạo tiền đề để phát triển và giới thiệu các dịch vụ mới trong tương lai gần.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 ý tưởng gạch ốp bếp 2020 đáng chú ý nhất

Cho dù bạn muốn một cái nhìn đơn giản tươi mới trong nhà bếp của bạn hoặc bạn chỉ muốn sửa sang lại nó, gạch ốp bếp là một trong những vật liệu tốt nhất để xem xét. Gạch sở hữu những chức năng, vẻ đẹp và chất lượng để làm cho nhà bếp của bạn trở thành một nơi thú vị. Nơi bạn có thể sum họp với gia đình và bạn bè, nấu các bữa ăn yêu thích của bạn, hoặc đơn giản là thư giãn. Xu hướng sử dụng gạch ốp lát là tuyệt vời bởi vì chúng có thể được sử dụng ở những nơi khác nhau trong nhà bếp bao gồm sàn nhà và trên tường. Bạn chỉ cần khám phá những ý tưởng gạch ốp tường nhà bếp tốt nhất để đạt được hiệu quả mong muốn. Gạch ốp lát toàn bộ bức tường bếp hoặc thêm một chút cá tính cho không gian của bạn. Với sự đa dạng của thiết kế, màu sắc và kích thước gạch để lựa chọn, bạn có thể cảm thấy choáng ngợp về những mẫu gạch sắp được sử dụng làm cho nhà bếp của bạn trở thành một nơi thực sự thú vị. Bài viết này sẽ xem xét một số ý tưởng gạch ốp bếp tốt nhất năm 2020. Bạn có thể khám phá.  Gạch

14 ý tưởng thiết kế phòng tắm 6m2 đẹp đẳng cấp

Phòng tắm nhỏ rất khó để thiết kế. Một mặt, vì chúng nhỏ nên bạn muốn tiết kiệm tiền và sử dụng ít vật liệu hơn. Mặt khác, phòng tắm nhỏ là không gian hạn chế, và không ai thích bị chật chội. Không thể phủ nhận, mọi người cố gắng tìm ra những ý tưởng phòng tắm nhỏ tốt nhất cho giải pháp phòng tắm nhỏ bé của mình. Nhiều người thắc mắc liệu có thể đặt bồn tắm, vòi hoa sen vào phòng tắm nhỏ. Hoặc có thể trang trí một phòng tắm nhỏ đẹp thanh lịch và đương thời? Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tập hợp 14 ý tưởng  thiết kế phòng tắm 6m2  để mang đến cho bạn nguồn cảm hứng tốt nhất để tu sửa cải tạo phòng tắm của bạn. Hướng dẫn lắp đặt bồn cầu Viglacera ĐƠN GIẢN NHẤT 12 lời khuyên để có một nhà tắm tiện dụng nhất Lưu trữ ý tưởng Giá để chậu rửa nhân đôi ngăn để đồ là một giải pháp cho thiết kế phòng tắm 6m2 tiết kiệm không gian. Không chỉ trông chúng tuyệt vời mà việc lưu trữ thêm cho phép bạn sắp xếp đồ trong nhà tắm gọn gàng và ngăn nắp hơn. Sử dụng sen vòi gắn tường Đối