Chuyển đến nội dung chính

Tìm hiều về thiết bị vệ sinh Viglacera thương hiệu số 1 hiện nay

             
Thiết bị vệ sinh Viglacera là sản phẩm của tổng công ty Viglacera được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam. Với ưu điểm về mẫu mã đa dạng, chất liệu an toàn. độ bền cao nên đây là thương hiệu luôn nhận được sự ưu ái hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu lựa chọn thiết bị vệ sinh. 

Về thương hiệu Viglacera


Thành lập năm 1974, thương hiệu Viglacera đã có gần 50 năm hình thành và phát triển. Vốn chỉ là một nhà máy làm gạch nung đơn thuần, trải qua quãng thời gian dài, hoạt động dựa trên phương châm “tiên phong công nghệ xanh”. Những sản phẩm của Viglacera không chỉ đáp ứng yêu cầu về sử dụng, thẩm mỹ mà còn an toàn với con người và môi trường.


Sử dụng công nghệ hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ các nước khác nhau trên thế giới như Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản nên tất cả các sản phẩm luôn có độ tinh xảo cao. 
Hiện nay, Viglacera có các sản phẩm như: thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng, bất động sản…

Tìm hiểu về thiết bị vệ sinh Viglacera


Về công nghệ 

Nhắc về Viglacera không thể không kể đến dòng thiết bị vệ sinh Viglacera. Tất cả các sản phẩm này luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng về tính thẩm mỹ và độ bền. Với mức giá tầm trung thì đây luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các khách hàng muốn dùng hàng Việt nhưng với chất lượng quốc tế.



Công nghệ mà hãng đang sử dụng trong nhiều năm qua đó là men Nano. Được phun trực tiếp vào phần men sống sau đó pha vào sản phẩm, nung trực tiếp trong lò nung với nhiệt độ từ 1200 - 1500 độ C. Tất cả các công đoạn này sẽ đem lại độ bền tốt nhất cho sản phẩm. Ngoài ra, lớp men bên ngoài các thiết bị vệ sinh Viglacera còn có khả năng chống thấm, tự làm sạch, kháng khuẩn…

Về chất lượng 

Chất lượng là yếu tố đầu tiên khi đánh giá một sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera. Do sở hữu công nghệ sản xuất tốt nhất nên các sản phẩm thiết bị vệ sinh luôn có chất lượng tốt, bền bỉ theo thời gian. Điển hình như bồn rửa mặt, chậu rửa khá chắc chắn và ít xảy ra hư hỏng sau khi lắp đặt trong một thời gian dài.



Về thiết kế 

Một sản phẩm ngoài yếu tố về chất lượng thì thiết kế là cái thứ yếu khiến người dùng quan tâm đến một sản phẩm. Khi nói về kiểu dáng của thiết bị vệ sinh Viglacera, người dùng sẽ khá hài lòng. Dựa theo trải nghiệm của người dùng về tính tiện lợi nên những sản phẩm như chậu rửa, bồn tắm, bồn cầu đều khá bắt mắt và có các kích thước khác nhau. Nhờ đó, không gian phòng tắm, nhà vệ sinh đã không còn trở nên nhàm chán, đơn điệu.



Theo xu thế ngày nay, hãng cũng phát triển các sản phẩm áp dụng công nghệ tự động hóa để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng như vòi xịt nước, bồn cầu đóng mở nắp tự động, vòi rửa tay cảm ứng thông minh...

Về giá thành 

Nếu nói về sự đa dạng trong phân khúc giá thì không thể không kể đến thiết bị vệ sinh Viglacera. Giá thành của sản phẩm luôn được đánh giá ở mức hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nếu so sánh thiết bị vệ sinh Viglacera  được trang bị những công nghệ hiện đại nhất tự động, chúng ta sẽ thấy giá thành rẻ hơn nhiều so với những sản phẩm nhập khẩu. Điều này sẽ giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn để lắp đặt cho không gian vệ sinh của gia đình mình mà không cần quá lo lắng về chi phí.

Về chế độ bảo hành 

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera sẽ có thời gian bảo hành giao động từ 1 - 3 năm tùy thiết bị. Tuy nhiên cá biệt cũng có những sản phẩm thiết bị vệ sinh được bảo hành trọn đời. 

Với một thiết bị vệ sinh sở hữu thiết kế hiện đại, độ bền cao, sản xuất trên dây chuyền tiên tiến nhất lại có chế độ bảo hành tốt. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm để mua và sử dụng sản phẩm. 

Nên mua thiết bị vệ sinh Viglacera ở đâu


Giữa ma trận các cửa hàng, showroom cung cấp thiết bị vệ sinh Viglacera bạn đắn đo không biết lựa chọn địa chỉ nào? Vậy mời bạn đến với Showroom Hải Linh, nơi cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, phụ kiện nhà tắm số 1 tại Hà Nội. Tại đây chúng tôi có các dòng sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước.

Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, lắng nghe và đưa ra cho khách hàng những giải pháp hợp lý nhất. Hãy đến với Hải Linh - nơi hội tụ của những thương hiệu đẳng cấp.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 ý tưởng gạch ốp bếp 2020 đáng chú ý nhất

Cho dù bạn muốn một cái nhìn đơn giản tươi mới trong nhà bếp của bạn hoặc bạn chỉ muốn sửa sang lại nó, gạch ốp bếp là một trong những vật liệu tốt nhất để xem xét. Gạch sở hữu những chức năng, vẻ đẹp và chất lượng để làm cho nhà bếp của bạn trở thành một nơi thú vị. Nơi bạn có thể sum họp với gia đình và bạn bè, nấu các bữa ăn yêu thích của bạn, hoặc đơn giản là thư giãn. Xu hướng sử dụng gạch ốp lát là tuyệt vời bởi vì chúng có thể được sử dụng ở những nơi khác nhau trong nhà bếp bao gồm sàn nhà và trên tường. Bạn chỉ cần khám phá những ý tưởng gạch ốp tường nhà bếp tốt nhất để đạt được hiệu quả mong muốn. Gạch ốp lát toàn bộ bức tường bếp hoặc thêm một chút cá tính cho không gian của bạn. Với sự đa dạng của thiết kế, màu sắc và kích thước gạch để lựa chọn, bạn có thể cảm thấy choáng ngợp về những mẫu gạch sắp được sử dụng làm cho nhà bếp của bạn trở thành một nơi thực sự thú vị. Bài viết này sẽ xem xét một số ý tưởng gạch ốp bếp tốt nhất năm 2020. Bạn có thể khám phá.  Gạch

14 ý tưởng thiết kế phòng tắm 6m2 đẹp đẳng cấp

Phòng tắm nhỏ rất khó để thiết kế. Một mặt, vì chúng nhỏ nên bạn muốn tiết kiệm tiền và sử dụng ít vật liệu hơn. Mặt khác, phòng tắm nhỏ là không gian hạn chế, và không ai thích bị chật chội. Không thể phủ nhận, mọi người cố gắng tìm ra những ý tưởng phòng tắm nhỏ tốt nhất cho giải pháp phòng tắm nhỏ bé của mình. Nhiều người thắc mắc liệu có thể đặt bồn tắm, vòi hoa sen vào phòng tắm nhỏ. Hoặc có thể trang trí một phòng tắm nhỏ đẹp thanh lịch và đương thời? Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tập hợp 14 ý tưởng  thiết kế phòng tắm 6m2  để mang đến cho bạn nguồn cảm hứng tốt nhất để tu sửa cải tạo phòng tắm của bạn. Hướng dẫn lắp đặt bồn cầu Viglacera ĐƠN GIẢN NHẤT 12 lời khuyên để có một nhà tắm tiện dụng nhất Lưu trữ ý tưởng Giá để chậu rửa nhân đôi ngăn để đồ là một giải pháp cho thiết kế phòng tắm 6m2 tiết kiệm không gian. Không chỉ trông chúng tuyệt vời mà việc lưu trữ thêm cho phép bạn sắp xếp đồ trong nhà tắm gọn gàng và ngăn nắp hơn. Sử dụng sen vòi gắn tường Đối

Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh không phải ai cũng biết

Thiết bị vệ sinh là những đồ dùng thiết yếu trong mỗi gia đình. Người tiêu dùng cần biết cách xác định hàng giả - hàng thật khi mua thiết bị vệ sinh để bảo vệ quyền lợi và sức khỏe của mình. “Tiền mất tật mang” vì sử dụng thiết bị vệ sinh giả [Hỏi – đáp] Thiết bị vệ sinh Viglacera có đắt không? Xu hướng lựa chọn bồn cầu Viglacera hiện nay Tìm hiều về thiết bị vệ sinh Viglacera thương hiệu số 1 hiện nay Mỗi người trong chúng ta sử dụng phòng vệ sinh, phòng tắm từ 4-6 lần hoặc nhiều hơn trong một ngày. Vì thế, chất lượng các thiết bị vệ sinh có thể ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống và sức khỏe của bạn. Trường hợp không may mua và sử dụng phải hàng giả, hàng nhái thì không những bạn lãng phí tiền cho những thiết bị kém chất lượng, mà còn có thể đối mặt với những mối nguy hại cho sức khỏe. “Thiết bị vệ sinh giả thường được sản xuất bởi nguyên liệu kém chất lượng để mang lại lợi nhuận cao cho các cơ sở sản xuất. Các nguyên liệu này không đảm bảo các thông