Chuyển đến nội dung chính

Lựa chọn chậu rửa mặt quan trọng nhất là điều này mà nhiều người BỎ QUA

Lựa chọn chậu rửa mặt mọi người sẽ chú ý đến kiểu dáng, kích thước mà ít ai quan tâm đến nước men của chậu rửa. Trên thực tế đây lại là tiêu chí mà mọi người cần phải chú trọng. Cùng tìm hiểu vai trò quan trọng của lớp men chậu rửa quan trọng như thế nào nhé!

=>Mua chậu rủa tại: https://showroominax.vn/san-pham/Chau-rua-Inax-am-ban.html

1. Bề mặt men chậu rửa quan trọng như thế nào?

Chậu rửa mặt bằng sứ được tráng một lớp men trên bề mặt. Lớp ngoài cùng này sẽ tiếp xúc với những hoạt động của con người khi sử dụng chậu rửa. Nó cũng tạo nét thẩm mỹ của chậu rửa nói riêng và phòng tắm nói chung. Đặc biệt hơn, lớp men chậu rửa tốt, chậu rửa sẽ có độ bền cao hơn. 
Một chậu rửa có lớp men tốt cần chống bám bẩn tốt. Nhờ đó mà chậu rửa dễ dàng vệ sinh hơn. Bạn không cần phải thực hiện vệ sinh chậu rửa thường xuyên mà vẫn có một thiết bị vệ sinh sạch sẽ. Thêm vào đó là không cần phải sử dụng đến những chất tẩy rửa hóa học nên còn an toàn với sức khỏe của con người.

Sở dĩ nói lớp men tốt tạo nên độ bền cao của chiếc lavabo chậu rửa vì lớp men tốt không bong tróc. Chúng sẽ giữ cho chậu rửa có vẻ đẹp nguyên vẹn như lúc mới lắp đặt sử dụng. Hơn nữa, lớp men còn ngăn cản nước ngấm vào bên trong cấu trúc xương của chậu rửa. Vì vậy mà chậu có độ bền lâu dài hơn. 
Có thể thấy được tầm quan trọng của lớp men bề mặt chậu rửa. Vì vậy, khi lựa chọn, hãy chú trọng đến tiêu chí này. Khách hàng hãy xem lớp men bề mặt chậu rửa có nhẵn không mịn không. Và đặc biệt là hãy tìm hiểu về công nghệ làm nên lớp men chậu rửa. 
Dưới đây sẽ là 3 công nghệ men sứ nổi bật của 3 thương hiệu thiết bị vệ sinh lớn. Cùng tìm hiểu nhé!

=> Xem thêm: Kinh nghiệm nên mua thiết bị vệ sinh hãng nào tốt nhất 2020

2. Công nghệ men sứ chậu rửa - 3 thương hiệu tiên phong nổi bật

- Công nghệ men sứ Aqua Ceramic của thương hiệu thiết bị vệ sinh INAX
Công nghệ Aqua Ceramic trong men sứ là một thành công lớn của ngành sản xuất sứ vệ sinh. Men Aqua Ceramic được phát triển dựa vào tính ưa nước của sứ vệ sinh. Công nghệ chống bám bẩn hiện đại này được thương hiệu INAX đến từ Nhật Bản triển khai và áp dụng từ năm 2016. 
Men At Ceramic tạo nên tính siêu ưa nước của Sứ. Nước sẽ luồn lách và bề mặt sứ và làm bong các chất bẩn bám dính trên bề mặt sứ vệ sinh. Với men sứ Aqua Ceramic, không cần phải mệt nhọc quá nhiều trong công đoạn vệ sinh làm sạch. Chỉ cần rửa với nước là vẻ đẹp của chậu rửa được duy trì sáng bóng như lúc mới ban đầu. 
Aqua Ceramic là công nghệ thông minh. Nó duy trì độ sáng suốt 100 năm cho các sản phẩm sứ. Vì vậy, khi chọn chậu rửa mặt INAX, hãy lưu ý đến tính năng này để có được một thiết bị vệ sinh bền đẹp hoàn hảo dài lâu. 
- Công nghệ men sứ CeFiONTect của thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO

Sứ vệ sinh TOTO với sản phẩm bồn cầu và chậu rửa được tích hợp công nghệ men  CeFiontect. Đây là tên công nghệ được ghép bởi 4 từ: Sứ (ceramic), Tốt đẹp (fine), Ion và Công nghệ (technology).
Công nghệ men sứ độc quyền của TOTO này tạo nên sự khác biệt vượt trội trong dòng sản phẩm sứ vệ sinh TOTO. Đây là một bước đột phá khi làm thay đổi kết cấu của bề mặt sứ. Nhờ thế mà bề mặt chậu rửa mặt TOTO nhẵn hơn, minh hơn chống bám dính chất bẩn hoàn hảo và kháng khuẩn tuyệt vời. 
Các sản phẩm sứ vệ sinh của TOTO có tích hợp công nghệ CeFiONTect có bề mặt men chống trầy xước hiệu quả và không đổi màu qua thời gian dài sử dụng. Sử dụng chậu rửa TOTO không gian nhà vệ sinh/ nhà tắm của bạn luôn sạch sẽ và trắng sáng sang trọng. 
- Công nghệ men nano nung kháng khuẩn của thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera 
Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt đã tạo nên đột phá bất ngờ với công nghệ men nano nung khâng khuẩn trên bề mặt bồn cầu, chậu rửa. Công nghệ ưu việt này đưa những phần tử nano cực nhỏ lấp đầy các lỗ li ti của bồn cầu tạo độ siêu nhẵn mịn cho bề mặt sứ. 
Nhờ đó, các bết bẩn, nấm mốc sẽ không có khả năng bám dính được trên bề mặt của sứ vệ sinh. Công đoạn làm sạch bề mặt cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bề mặt men sứ sáng bóng sạch sẽ mang lại cho không gian nhà tắm/nhà vệ sinh của bạn sạch, đẹp hơn. 
Công nghệ men Nano nung của Viglacera khác biệt ở điểm đưa TiO2 pha trực tiếp vào men sống và phun trực tiếp lên sản phẩm mộc, trải qua quá trình nung với nhiệt độ từ 1200-1250 độ C, men nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men của sản phẩm sứ vệ sinh, lớp men sứ trở nên siêu bền mãi mãi với thời gian và tăng hẳn độ sáng trắng của sản phẩm. 
Ngoài ra nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh khác cũng đã áp dụng những công nghệ men sứ thông minh hiện đại. Khi mua chậu rửa mặt, khách hàng nên chú ý tìm hiểu về lớp men để có được sản phẩm tốt nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng an toàn, hiệu quả, vệ sinh, bền đẹp. 

Xem them: Mẹo làm sạch bồn cầu 1 khối viglacera cho chị em

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 ý tưởng gạch ốp bếp 2020 đáng chú ý nhất

Cho dù bạn muốn một cái nhìn đơn giản tươi mới trong nhà bếp của bạn hoặc bạn chỉ muốn sửa sang lại nó, gạch ốp bếp là một trong những vật liệu tốt nhất để xem xét. Gạch sở hữu những chức năng, vẻ đẹp và chất lượng để làm cho nhà bếp của bạn trở thành một nơi thú vị. Nơi bạn có thể sum họp với gia đình và bạn bè, nấu các bữa ăn yêu thích của bạn, hoặc đơn giản là thư giãn. Xu hướng sử dụng gạch ốp lát là tuyệt vời bởi vì chúng có thể được sử dụng ở những nơi khác nhau trong nhà bếp bao gồm sàn nhà và trên tường. Bạn chỉ cần khám phá những ý tưởng gạch ốp tường nhà bếp tốt nhất để đạt được hiệu quả mong muốn. Gạch ốp lát toàn bộ bức tường bếp hoặc thêm một chút cá tính cho không gian của bạn. Với sự đa dạng của thiết kế, màu sắc và kích thước gạch để lựa chọn, bạn có thể cảm thấy choáng ngợp về những mẫu gạch sắp được sử dụng làm cho nhà bếp của bạn trở thành một nơi thực sự thú vị. Bài viết này sẽ xem xét một số ý tưởng gạch ốp bếp tốt nhất năm 2020. Bạn có thể khám phá.  Gạch

14 ý tưởng thiết kế phòng tắm 6m2 đẹp đẳng cấp

Phòng tắm nhỏ rất khó để thiết kế. Một mặt, vì chúng nhỏ nên bạn muốn tiết kiệm tiền và sử dụng ít vật liệu hơn. Mặt khác, phòng tắm nhỏ là không gian hạn chế, và không ai thích bị chật chội. Không thể phủ nhận, mọi người cố gắng tìm ra những ý tưởng phòng tắm nhỏ tốt nhất cho giải pháp phòng tắm nhỏ bé của mình. Nhiều người thắc mắc liệu có thể đặt bồn tắm, vòi hoa sen vào phòng tắm nhỏ. Hoặc có thể trang trí một phòng tắm nhỏ đẹp thanh lịch và đương thời? Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tập hợp 14 ý tưởng  thiết kế phòng tắm 6m2  để mang đến cho bạn nguồn cảm hứng tốt nhất để tu sửa cải tạo phòng tắm của bạn. Hướng dẫn lắp đặt bồn cầu Viglacera ĐƠN GIẢN NHẤT 12 lời khuyên để có một nhà tắm tiện dụng nhất Lưu trữ ý tưởng Giá để chậu rửa nhân đôi ngăn để đồ là một giải pháp cho thiết kế phòng tắm 6m2 tiết kiệm không gian. Không chỉ trông chúng tuyệt vời mà việc lưu trữ thêm cho phép bạn sắp xếp đồ trong nhà tắm gọn gàng và ngăn nắp hơn. Sử dụng sen vòi gắn tường Đối

Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh không phải ai cũng biết

Thiết bị vệ sinh là những đồ dùng thiết yếu trong mỗi gia đình. Người tiêu dùng cần biết cách xác định hàng giả - hàng thật khi mua thiết bị vệ sinh để bảo vệ quyền lợi và sức khỏe của mình. “Tiền mất tật mang” vì sử dụng thiết bị vệ sinh giả [Hỏi – đáp] Thiết bị vệ sinh Viglacera có đắt không? Xu hướng lựa chọn bồn cầu Viglacera hiện nay Tìm hiều về thiết bị vệ sinh Viglacera thương hiệu số 1 hiện nay Mỗi người trong chúng ta sử dụng phòng vệ sinh, phòng tắm từ 4-6 lần hoặc nhiều hơn trong một ngày. Vì thế, chất lượng các thiết bị vệ sinh có thể ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống và sức khỏe của bạn. Trường hợp không may mua và sử dụng phải hàng giả, hàng nhái thì không những bạn lãng phí tiền cho những thiết bị kém chất lượng, mà còn có thể đối mặt với những mối nguy hại cho sức khỏe. “Thiết bị vệ sinh giả thường được sản xuất bởi nguyên liệu kém chất lượng để mang lại lợi nhuận cao cho các cơ sở sản xuất. Các nguyên liệu này không đảm bảo các thông