Chuyển đến nội dung chính

Mẹo làm sạch bồn cầu 1 khối viglacera cho chị em

Vệ sinh bồn cầu 1 khối Viglacera là một công việc tưởng chừng đơn giản nhưng lại tốn khá nhiều thời gian. Với các chị em vừa đi làm, vừa chăm sóc gia đình thì đây thực sự là nỗi niềm khó nói. Ở bài viết này, Hải Linh sẽ hướng dẫn các chị em cách vệ sinh bồn cầu Viglacera nhanh, gọn, an toàn nhé.

Bồn cầu là nơi chứa rất nhiều những mầm bệnh gây hại cho sức khỏe. Do đó việc vệ sinh bồn cầu thường xuyên là điều rất cần thiết. Với nhiều người dọn và vệ sinh toilet là một việc thực sự kinh khủng. Thế nhưng nếu áp dụng những cách dưới đây sẽ khiến công việc này trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Cách vệ sinh bồn cầu 1 khối Viglacera tiết kiệm thời gian 

Nếu thực hiện theo cách này, bạn chỉ cần mất từ 10-15 phút là đã có thể vệ sinh toilet của mình sạch bóng rồi. Để làm được điều này, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau: 
  • Găng tay vệ sinh
  • Khẩu trang
  • Cọ bồn cầu
  • Chất tẩy rửa bồn cầu
  • Khăn vải khô 


Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ này, chúng ta bắt đầu đi vào vệ sinh bồn cầu 1 khối Viglacera nhé. 

Bước 1: Dọn dẹp 

Đây là việc chắc chắn bạn phải làm khi tiến hành vệ sinh bồn cầu 1 khối. Hãy cất hết mọi thứ xung quanh để việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Điều này sẽ tránh được việc đồ dùng bị rơi rớt, bị ướt gây khó khăn trong quá trình vệ sinh. 

Với những vật dụng như dầu gội, sữa tắm hay xà phòng bạn nên để lên trên cao. Vì khi xả nước bồn cầu 1 khối Viglacera, nếu rơi vào sẽ rất khó để xử lý. Do đó, xếp gọn gàng luôn là yếu tố đầu tiên trước khi tiến hành dọn dẹp toilet. 

Bước 2: Vệ sinh phía bên trong bồn cầu 1 khối Viglacera

Để vệ sinh toilet được hiệu quả nhất, bạn có thể sử dụng các loại nước tẩy rửa bồn cầu chuyên dụng. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, thói quen thì bạn có thể sử dụng chất tẩy rửa dạng lỏng, bột hoặc viên tẩy. Hãy phủ kín chất tẩy rửa từ thành cầu để chúng có thể đi từ trên thành cầu xuống và len lỏi dễ dàng vào các ngóc ngách của thành bồn cầu. 


Để tránh những chất bẩn còn sót lại, bạn có thể xả nước và cọ sơ qua bồn cầu bằng nước sạch. Điều này sẽ giúp chất tẩy rửa phát huy được tác dụng tốt nhất. Sau khi tiến hành phun toàn bộ chất tẩy lên nắp bồn cầu, bạn đóng nắp bồn cầu, để khoảng vài phút. Việc này giúp cho chất tẩy rửa có thời gian tác động và tiêu diệt triệt để vi khuẩn sinh sôi trong đó. 

Bước 3: Làm sạch bên ngoài bồn cầu

Trong khi đợi các chất tẩy rửa thấm sâu vào trong bồn cầu. Bạn có thể tiến hành làm sạch mặt bên ngoài mà không cần đến các chất tẩy rửa. Lý do vì các chất tẩy rửa có mùi nồng và khó chịu. 
Bạn chỉ cần dùng vòi xịt và nước sạch. Sau đó tiến hành lau chùi từ trên xuống dưới. khi dọn lần lượt như thế sẽ tránh được việc những chất bẩn trước đó sẽ lan sang những chỗ đã làm sạch. Vì kết của bồn cầu 1 khối Viglacera liền mạch nên nước dễ dàng chảy thông với nhau.


Bước 4: Dọn sạch phần bệ ngồi toilet

Đây chính là phần tiếp xúc với cơ thể chúng ta. Do đó phải được làm sạch hoàn toàn. Nếu không làm sạch chúng ta dễ dàng mắc phải các bệnh như ngứa, viêm da gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Hãy làm sạch khu vực này thật cẩn thận nhé. 



Trước tiên, hãy nâng cao phần nắp của bồn cầu. Sau đó sử dụng chất tẩy rửa cọ và lau chùi toàn bộ từng ngóc ngách. Tại những khe nhỏ bạn có thể dùng những chiếc cọ nhỏ để có thể làm sạch dễ dàng hơn. 

Bước 5: hoàn thành việc vệ sinh bồn cầu

Sau khi chất tẩy rửa đã ngấm vào những vết bẩn của bồn cầu 1 khối Viglacera. Bạn hãy xả nước từ trên xuống sau đó nhấn nút xả của bồn cầu để nước chảy đi. Hãy chắc chắn không còn vết bẩn nào trước khi thực hiện công việc này. 
Sau khi dọn dẹp xong, bạn có thể tiến hành dùng khăn khô lau lại toàn bộ phần bồn cầu 1 khối Viglacera. Tiến hành sắp xếp lại những vật dụng đã dọn dẹp tại bước 1. 

Chú ý: Hãy cất gọn những chất tẩy rửa, tránh xa khỏi tầm tay trẻ em vì chúng chứa rất nhiều chất độc hại.

Trên đây là cách vệ sinh bồn cầu 1 khối viglacera mà Hải Linh muốn gửi đến các chị em. Hi vọng với những bước thực hiện trên sẽ giúp cho công việc dọn dẹp nhà cửa của các chị em trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. 
Chúc chị em thành công!

>> Xem các mẫu bồn cầu 1 khối tại: https://showroomviglacera.vn/bon-cau-1-khoi-viglacera


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 ý tưởng gạch ốp bếp 2020 đáng chú ý nhất

Cho dù bạn muốn một cái nhìn đơn giản tươi mới trong nhà bếp của bạn hoặc bạn chỉ muốn sửa sang lại nó, gạch ốp bếp là một trong những vật liệu tốt nhất để xem xét. Gạch sở hữu những chức năng, vẻ đẹp và chất lượng để làm cho nhà bếp của bạn trở thành một nơi thú vị. Nơi bạn có thể sum họp với gia đình và bạn bè, nấu các bữa ăn yêu thích của bạn, hoặc đơn giản là thư giãn. Xu hướng sử dụng gạch ốp lát là tuyệt vời bởi vì chúng có thể được sử dụng ở những nơi khác nhau trong nhà bếp bao gồm sàn nhà và trên tường. Bạn chỉ cần khám phá những ý tưởng gạch ốp tường nhà bếp tốt nhất để đạt được hiệu quả mong muốn. Gạch ốp lát toàn bộ bức tường bếp hoặc thêm một chút cá tính cho không gian của bạn. Với sự đa dạng của thiết kế, màu sắc và kích thước gạch để lựa chọn, bạn có thể cảm thấy choáng ngợp về những mẫu gạch sắp được sử dụng làm cho nhà bếp của bạn trở thành một nơi thực sự thú vị. Bài viết này sẽ xem xét một số ý tưởng gạch ốp bếp tốt nhất năm 2020. Bạn có thể khám phá.  Gạch

14 ý tưởng thiết kế phòng tắm 6m2 đẹp đẳng cấp

Phòng tắm nhỏ rất khó để thiết kế. Một mặt, vì chúng nhỏ nên bạn muốn tiết kiệm tiền và sử dụng ít vật liệu hơn. Mặt khác, phòng tắm nhỏ là không gian hạn chế, và không ai thích bị chật chội. Không thể phủ nhận, mọi người cố gắng tìm ra những ý tưởng phòng tắm nhỏ tốt nhất cho giải pháp phòng tắm nhỏ bé của mình. Nhiều người thắc mắc liệu có thể đặt bồn tắm, vòi hoa sen vào phòng tắm nhỏ. Hoặc có thể trang trí một phòng tắm nhỏ đẹp thanh lịch và đương thời? Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tập hợp 14 ý tưởng  thiết kế phòng tắm 6m2  để mang đến cho bạn nguồn cảm hứng tốt nhất để tu sửa cải tạo phòng tắm của bạn. Hướng dẫn lắp đặt bồn cầu Viglacera ĐƠN GIẢN NHẤT 12 lời khuyên để có một nhà tắm tiện dụng nhất Lưu trữ ý tưởng Giá để chậu rửa nhân đôi ngăn để đồ là một giải pháp cho thiết kế phòng tắm 6m2 tiết kiệm không gian. Không chỉ trông chúng tuyệt vời mà việc lưu trữ thêm cho phép bạn sắp xếp đồ trong nhà tắm gọn gàng và ngăn nắp hơn. Sử dụng sen vòi gắn tường Đối

Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh không phải ai cũng biết

Thiết bị vệ sinh là những đồ dùng thiết yếu trong mỗi gia đình. Người tiêu dùng cần biết cách xác định hàng giả - hàng thật khi mua thiết bị vệ sinh để bảo vệ quyền lợi và sức khỏe của mình. “Tiền mất tật mang” vì sử dụng thiết bị vệ sinh giả [Hỏi – đáp] Thiết bị vệ sinh Viglacera có đắt không? Xu hướng lựa chọn bồn cầu Viglacera hiện nay Tìm hiều về thiết bị vệ sinh Viglacera thương hiệu số 1 hiện nay Mỗi người trong chúng ta sử dụng phòng vệ sinh, phòng tắm từ 4-6 lần hoặc nhiều hơn trong một ngày. Vì thế, chất lượng các thiết bị vệ sinh có thể ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống và sức khỏe của bạn. Trường hợp không may mua và sử dụng phải hàng giả, hàng nhái thì không những bạn lãng phí tiền cho những thiết bị kém chất lượng, mà còn có thể đối mặt với những mối nguy hại cho sức khỏe. “Thiết bị vệ sinh giả thường được sản xuất bởi nguyên liệu kém chất lượng để mang lại lợi nhuận cao cho các cơ sở sản xuất. Các nguyên liệu này không đảm bảo các thông