Chuyển đến nội dung chính

Những phong cách ốp tường phòng khách 2020

Hiện nay có rất nhiều phong cách trang trí làm đẹp cho phòng khách mà bạn có thể tham khảo. Ngoài các vật dụng, gạch lát nền thì gạch ốp tường được chú trọng. Cùng tham khảo tham khảo bài viết dưới đây để biết được những phong cách ốp tường phòng khách hot nhất 2020 nhé.

Vì sao cần ốp tường phòng khách?

Phòng khách được xem là bộ mặt của gia chủ và chủ gia đình đặc biệt quan tâm đến các chi tiết trong phòng khách. Ngoài việc lựa chọn nội thất cho phòng khách thì các sản phẩm ốp tường đặc biệt quan tâm. Gạch ốp tường mang đến nhiều ưu điểm nổi trội cho căn nhà của bạn, hơn hẳn các kiểu trang trí như sơn tường hay vẽ hoa văn. Dưới đây là những lý do mà gạch ốp tường được ưa chuộng cho phòng khách.


Chất lượng đảm bảo

Gạch được làm từ chất liệu cao cấp với sự chọn lọc nghiêm ngặt đảm bảo loại bỏ tối đa tạp chất cùng kim loại nặng. Đây là nguồn nguyên liệu đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó gạch được nung trong nhiệt độ tiêu chuẩn cho sản phẩm với độ cứng chắc cao. Gạch có khả năng chịu được mọi lực tác động và chống cong vênh hiệu quả.

Màu sắc, họa tiết đa dạng

Các sản phẩm gạch ốp tường được thiết kế với nhiều kiểu màu sắc và họa tiết khác nhau mang đến tính ứng dụng cao. Gạch với các gam màu từ sáng đến tối và gam màu trung tính. Họa tiết đa dạng như vân gỗ, vân mây, vân đá,...


Các tính năng ưu việt

Gạch được tích hợp các tính năng như chống bám bẩn, chống thấm hút nước mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó gạch còn có khả năng kháng khuẩn, loại bỏ trầy xước và khả năng bền màu cao. Đây là những tính năng cho hiệu quả sử dụng cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.
Như vậy việc lựa chọn gạch ốp tường cho phòng khách giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian chăm sóc, làm sạch.

Một số phong cách ốp tường phòng khách hiện nay

Gạch ốp tường có rất nhiều loại với nhiều màu sắc và kiểu dáng gạch khác nhau mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo từng phong cách mình muốn. Dưới đây là tổng hợp các phong cách ốp tường phòng khách phổ biến hiện nay.


Phong cách ốp tường phòng khách giả gỗ

Với kiểu gạch giả gỗ dùng trong ốp tường hiện nay được đông đảo người dùng ưa chuộng. Đây là phòng cách cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Các mẫu gạch ốp tường này mang đến không gian ấm cúng, gần gũi và thân thiện.
Có rất nhiều màu sắc gạch ốp tường kiểu dáng vân gỗ mà bạn có thể lựa chọn cho không gian phòng khách. Từ các sản phẩm với thiết kế đơn giản, đường vân nhẹ nhàng tinh tế hay các đường vân kiểu cách họa tiết ấn tượng. Những mẫu gạch đều được in nhờ công nghệ kỹ thuật số cho sản phẩm giống với gỗ thật.

Phong cách ốp tường phòng khách vân đá

Những mẫu gạch vân đá ốp tường là sản phẩm mang đến sự trẻ trung, năng động và không kém phần sang trọng. Các mẫu  gạch được thiết kế với các đường vân điêu nghệ mang đến không gian phòng khách ấn tượng. 
Những mẫu gạch này đi cùng năm tháng với độ bền bỉ cao cùng với đó giúp bạn dễ dàng kết hợp sản phẩm nội thất.Gạch mang đến nhiều kiểu phong cách từ cổ điển, đến hiện đại và theo hơi hướng phòng khoáng, mạnh mẽ.


Phong cách ốp tường màu trung tính

Nếu bạn ưa chuộng phong cách tối giản cho phòng khách của gia đình thì các mẫu gạch ốp tường màu trung tính là sự lựa chọn hoàn hảo. Gạch mang đến sự nhẹ nhàng, tinh tế cho không gian ốp tường. Bên cạnh đó gạch mang đến sự sang trọng và đẳng cấp.
Để có thể sở hữu các mẫu gạch để phù hợp với từng phong cách tại các địa chỉ Showroom Hải Linh. Hải Linh một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu gạch chất lượng trên thị trường. Với 13 năm kinh nghiệm, Hải Linh được đông đảo người dùng ưa chuộng lựa chọn. Đến với Hải Linh bạn được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó với các đơn hàng nội thành Hà Nội bạn được miễn phí vận chuyển đến tận nhà. Còn với các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc được Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển.
Qua bài viết, hy vọng cung cấp cho bạn đọc những thông tin bổ ích và có thể biết được những phong cách ốp tường phòng khách đẹp nhất hiện nay. Mọi thắc mắc hay cần được đặt hàng nhanh chóng, quý khách có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom gần nhất được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 ý tưởng gạch ốp bếp 2020 đáng chú ý nhất

Cho dù bạn muốn một cái nhìn đơn giản tươi mới trong nhà bếp của bạn hoặc bạn chỉ muốn sửa sang lại nó, gạch ốp bếp là một trong những vật liệu tốt nhất để xem xét. Gạch sở hữu những chức năng, vẻ đẹp và chất lượng để làm cho nhà bếp của bạn trở thành một nơi thú vị. Nơi bạn có thể sum họp với gia đình và bạn bè, nấu các bữa ăn yêu thích của bạn, hoặc đơn giản là thư giãn. Xu hướng sử dụng gạch ốp lát là tuyệt vời bởi vì chúng có thể được sử dụng ở những nơi khác nhau trong nhà bếp bao gồm sàn nhà và trên tường. Bạn chỉ cần khám phá những ý tưởng gạch ốp tường nhà bếp tốt nhất để đạt được hiệu quả mong muốn. Gạch ốp lát toàn bộ bức tường bếp hoặc thêm một chút cá tính cho không gian của bạn. Với sự đa dạng của thiết kế, màu sắc và kích thước gạch để lựa chọn, bạn có thể cảm thấy choáng ngợp về những mẫu gạch sắp được sử dụng làm cho nhà bếp của bạn trở thành một nơi thực sự thú vị. Bài viết này sẽ xem xét một số ý tưởng gạch ốp bếp tốt nhất năm 2020. Bạn có thể khám phá.  Gạch

14 ý tưởng thiết kế phòng tắm 6m2 đẹp đẳng cấp

Phòng tắm nhỏ rất khó để thiết kế. Một mặt, vì chúng nhỏ nên bạn muốn tiết kiệm tiền và sử dụng ít vật liệu hơn. Mặt khác, phòng tắm nhỏ là không gian hạn chế, và không ai thích bị chật chội. Không thể phủ nhận, mọi người cố gắng tìm ra những ý tưởng phòng tắm nhỏ tốt nhất cho giải pháp phòng tắm nhỏ bé của mình. Nhiều người thắc mắc liệu có thể đặt bồn tắm, vòi hoa sen vào phòng tắm nhỏ. Hoặc có thể trang trí một phòng tắm nhỏ đẹp thanh lịch và đương thời? Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tập hợp 14 ý tưởng  thiết kế phòng tắm 6m2  để mang đến cho bạn nguồn cảm hứng tốt nhất để tu sửa cải tạo phòng tắm của bạn. Hướng dẫn lắp đặt bồn cầu Viglacera ĐƠN GIẢN NHẤT 12 lời khuyên để có một nhà tắm tiện dụng nhất Lưu trữ ý tưởng Giá để chậu rửa nhân đôi ngăn để đồ là một giải pháp cho thiết kế phòng tắm 6m2 tiết kiệm không gian. Không chỉ trông chúng tuyệt vời mà việc lưu trữ thêm cho phép bạn sắp xếp đồ trong nhà tắm gọn gàng và ngăn nắp hơn. Sử dụng sen vòi gắn tường Đối

Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh không phải ai cũng biết

Thiết bị vệ sinh là những đồ dùng thiết yếu trong mỗi gia đình. Người tiêu dùng cần biết cách xác định hàng giả - hàng thật khi mua thiết bị vệ sinh để bảo vệ quyền lợi và sức khỏe của mình. “Tiền mất tật mang” vì sử dụng thiết bị vệ sinh giả [Hỏi – đáp] Thiết bị vệ sinh Viglacera có đắt không? Xu hướng lựa chọn bồn cầu Viglacera hiện nay Tìm hiều về thiết bị vệ sinh Viglacera thương hiệu số 1 hiện nay Mỗi người trong chúng ta sử dụng phòng vệ sinh, phòng tắm từ 4-6 lần hoặc nhiều hơn trong một ngày. Vì thế, chất lượng các thiết bị vệ sinh có thể ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống và sức khỏe của bạn. Trường hợp không may mua và sử dụng phải hàng giả, hàng nhái thì không những bạn lãng phí tiền cho những thiết bị kém chất lượng, mà còn có thể đối mặt với những mối nguy hại cho sức khỏe. “Thiết bị vệ sinh giả thường được sản xuất bởi nguyên liệu kém chất lượng để mang lại lợi nhuận cao cho các cơ sở sản xuất. Các nguyên liệu này không đảm bảo các thông