Chuyển đến nội dung chính

Giá gạch ốp tường đầu năm 2020 có bị ảnh hưởng bởi dịch virut corona

Giá gạch ốp tường đầu năm 2020 được nhiều gia chủ quan tâm. Đặc biệt là những người có ý định sẽ xây nhà trong năm Canh Tý này. Ở bài viết này, chúng ta hãy cùng nhìn tổng thể nhất về giá gạch ốp tường 2020. Mọi người cùng theo dõi nhé!

1. Năm 2020 với nhiều biến động có ảnh hưởng đến giá gạch ốp tường?
Đầu năm 2020 thế giới đang phải đối mặt với dịch bệnh viêm phổi corona. Dịch bệnh xuất hiện ở nhiều quốc gia trên thế giới đã ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình kinh tế chung. Liệu vật liệu xây dựng trong đó có gạch ốp tường có bị ảnh hưởng?
Giá khẩu trang, nước rửa tay, vật tư y tế và thực phẩm đang tăng giá trong thời kỳ dịch bệnh. Mặc dù xã hội đang dồn tâm sức chống dịch như chống giặc nhưng những mặt hàng vật liệu xây dựng vẫn ổn định. Các công trình vẫn tiếp tục được xây dựng nhiều trong đầu năm 2020. 
Phòng mẫu gạch Tây Ban Nha STUCK INNOVA RWB3060L
Gạch ốp tường là vật liệu xây dựng cần thiết trong thiết kế thi công bất kỳ công trình nào. Gạch ốp tường được dùng trong ốp tường nội thất ngoại thất. Đặc biệt những bức tường mặt tiền rất chuộng dùng gạch ốp tường. Chúng sẽ bảo vệ bức tường tốt hơn khi đối mặt với sự khắc nghiệt của thời tiết nhiệt đới gió mùa. 
Nhà tắm cũng là không gian cần thiết sử dụng gạch ốp tường. Loại sản phẩm này chống thấm nước cực tốt sẽ bảo vệ bức tường tốt hơn. Hơn nữa, bề mặt gạch là lớp men sẽ giúp chống bám bẩn và dễ vệ sinh. 
Nhu cầu sử dụng gạch ốp tường đầu năm 2020 tuy không mạnh mẽ bằng cuối năm nhưng vẫn cao. Trước tình hình cửa khẩu với Trung Quốc đóng do dịch bệnh nên dòng gạch ốp tường Trung Quốc sẽ hạn chế hơn về số lượng.
gach op tuong bep dep
Tuy nhiên, Việt Nam có nhiều thương hiệu gạch ốp lát lớn. Nguồn gạch sản xuất trong nước luôn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam. Các dòng sản phẩm gạch như Viglacera, Taicera, Đồng Tâm vẫn tiếp tục cập nhật những mẫu mã mới nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 
Nguồn cung cấp vẫn luôn đủ nên giá gạch ốp tường đầu năm 2020 vẫn không có biến động. Mọi người xây dựng công trình trong thời gian này vẫn không bị đội tài chính. Hãy chủ động với ngân sách và lựa chọn những mẫu gạch ốp tường phù hợp. 
2. Giá gạch ốp tường hãng nào đắt nhất
Gạch ốp tường được chia thành rất nhiều dòng sản phẩm. Theo kích thước thì có gạch 30x60; 40x80; 35x40… Chia theo mẫu mã sẽ có gạch vân đá, gạch vân mây, gạch vân gỗ… Chia theo chủng loại có gạch Ceramic, gạch granite… 
Các sản phẩm gạch tùy từng mẫu mã chủng loại mà giá thành có sự chênh lệch khác biệt. Giá gạch ốp tường rẻ thường là gạch ceramic với họa tiết đơn giản. Gạch được sản xuất trên dây chuyền hiện đại sẽ có giá thành cao hơn. 

Theo đó, giá gạch ốp tường phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, thương hiệu gạch cũng quy định nhiều đến giá thành sản phẩm. Thương hiệu nào có sự đầu tư cao về công nghệ, giảm chi phí sản xuất thì giá thành gạch rẻ hơn. Ngược lại, công nghệ sản xuất cao cấp với chi phí nhiều thì giá cũng cao hơn. 
Giá gạch ốp tường cũng phản ánh được chất lượng của gạch. Vậy nên lựa chọn theo giá cũng được nhiều người tiêu dùng áp dụng khi mua gạch. 
Trên thị trường gạch ốp tường Việt Nam, gạch Viglacera có giá thành bình dân, người tiêu dùng có thể mua gạch giá rẻ hoặc gạch cao cấp đều mang tên thương hiệu Viglacera. Bởi thương hiệu này sản xuất nhiều dòng sản phẩm đáp ứng mọi phân khúc khách hàng. 
Khác với Viglacera, Đồng Tâm lại sản xuất tập trung sản phẩm cung cấp cho phân khúc khách hàng cao cấp hơn. Vì thế, giá gạch Đồng Tâm nhìn chung so với gạch Viglacera có giá thành cao hơn. 

Giá gạch ốp tường Taicera khá tương đồng với gạch Đồng Tâm. Đây là sản phẩm gạch thương hiệu Đài Loan sản xuất tại Việt Nam. Taicera có hai dòng cao cấp là gạch TKG và keraben (Teknia). Hai dòng sản phẩm này có chất lượng cao cấp đáp ứng được nhiều nhu cầu thi công khắt khe. 
Nếu căn cứ vào giá thành gạch ốp tường để mua gạch, chúng ta sẽ có được sự hoạch định về tài chính rõ ràng. Tuy nhiên, không hẳn giá cao mà chất lượng gạch khác biệt. Vì xem xét về chất lượng gạch là cả một phương pháp không phải khách hàng nào cũng làm được. 
Vậy nên, để mua được sản phẩm gạch ốp tường phù hợp với yêu cầu thi công các hạng mục và hợp lý với mức tài chính, chúng ta nên nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia. Hoặc không, hãy tìm đến Showroom Hải Linh để được nhân viên bán hàng tư vấn cặn kẽ nhất. 
Đại lý gạch ốp lát Hải Linh bán gạch ốp tường với giá bình ổn nhất. Giá gạch ốp tường tại Hải Linh luôn chiết khấu cao nhất thị trường. Vì vậy, đến với Showroom Hải Linh, khách hàng không lo về chất lượng sản phẩm mà lại tiết kiệm nhiều chi phí tài chính. 

Xem mâu gạch ốp tường cao cấp tại: https://gachtaybannha.com.vn/gach-op-tuong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 ý tưởng gạch ốp bếp 2020 đáng chú ý nhất

Cho dù bạn muốn một cái nhìn đơn giản tươi mới trong nhà bếp của bạn hoặc bạn chỉ muốn sửa sang lại nó, gạch ốp bếp là một trong những vật liệu tốt nhất để xem xét. Gạch sở hữu những chức năng, vẻ đẹp và chất lượng để làm cho nhà bếp của bạn trở thành một nơi thú vị. Nơi bạn có thể sum họp với gia đình và bạn bè, nấu các bữa ăn yêu thích của bạn, hoặc đơn giản là thư giãn. Xu hướng sử dụng gạch ốp lát là tuyệt vời bởi vì chúng có thể được sử dụng ở những nơi khác nhau trong nhà bếp bao gồm sàn nhà và trên tường. Bạn chỉ cần khám phá những ý tưởng gạch ốp tường nhà bếp tốt nhất để đạt được hiệu quả mong muốn. Gạch ốp lát toàn bộ bức tường bếp hoặc thêm một chút cá tính cho không gian của bạn. Với sự đa dạng của thiết kế, màu sắc và kích thước gạch để lựa chọn, bạn có thể cảm thấy choáng ngợp về những mẫu gạch sắp được sử dụng làm cho nhà bếp của bạn trở thành một nơi thực sự thú vị. Bài viết này sẽ xem xét một số ý tưởng gạch ốp bếp tốt nhất năm 2020. Bạn có thể khám phá.  Gạch

14 ý tưởng thiết kế phòng tắm 6m2 đẹp đẳng cấp

Phòng tắm nhỏ rất khó để thiết kế. Một mặt, vì chúng nhỏ nên bạn muốn tiết kiệm tiền và sử dụng ít vật liệu hơn. Mặt khác, phòng tắm nhỏ là không gian hạn chế, và không ai thích bị chật chội. Không thể phủ nhận, mọi người cố gắng tìm ra những ý tưởng phòng tắm nhỏ tốt nhất cho giải pháp phòng tắm nhỏ bé của mình. Nhiều người thắc mắc liệu có thể đặt bồn tắm, vòi hoa sen vào phòng tắm nhỏ. Hoặc có thể trang trí một phòng tắm nhỏ đẹp thanh lịch và đương thời? Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tập hợp 14 ý tưởng  thiết kế phòng tắm 6m2  để mang đến cho bạn nguồn cảm hứng tốt nhất để tu sửa cải tạo phòng tắm của bạn. Hướng dẫn lắp đặt bồn cầu Viglacera ĐƠN GIẢN NHẤT 12 lời khuyên để có một nhà tắm tiện dụng nhất Lưu trữ ý tưởng Giá để chậu rửa nhân đôi ngăn để đồ là một giải pháp cho thiết kế phòng tắm 6m2 tiết kiệm không gian. Không chỉ trông chúng tuyệt vời mà việc lưu trữ thêm cho phép bạn sắp xếp đồ trong nhà tắm gọn gàng và ngăn nắp hơn. Sử dụng sen vòi gắn tường Đối

Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh không phải ai cũng biết

Thiết bị vệ sinh là những đồ dùng thiết yếu trong mỗi gia đình. Người tiêu dùng cần biết cách xác định hàng giả - hàng thật khi mua thiết bị vệ sinh để bảo vệ quyền lợi và sức khỏe của mình. “Tiền mất tật mang” vì sử dụng thiết bị vệ sinh giả [Hỏi – đáp] Thiết bị vệ sinh Viglacera có đắt không? Xu hướng lựa chọn bồn cầu Viglacera hiện nay Tìm hiều về thiết bị vệ sinh Viglacera thương hiệu số 1 hiện nay Mỗi người trong chúng ta sử dụng phòng vệ sinh, phòng tắm từ 4-6 lần hoặc nhiều hơn trong một ngày. Vì thế, chất lượng các thiết bị vệ sinh có thể ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống và sức khỏe của bạn. Trường hợp không may mua và sử dụng phải hàng giả, hàng nhái thì không những bạn lãng phí tiền cho những thiết bị kém chất lượng, mà còn có thể đối mặt với những mối nguy hại cho sức khỏe. “Thiết bị vệ sinh giả thường được sản xuất bởi nguyên liệu kém chất lượng để mang lại lợi nhuận cao cho các cơ sở sản xuất. Các nguyên liệu này không đảm bảo các thông