Chuyển đến nội dung chính

Gạch ốp tường phòng khách tây ban nha với mẫu mã đa dạng độc đáo

Dựa trên xu hướng mỹ thuật chung của thời đại, hằng năm ngành công nghiệp gạch trên thế giới không ngừng cập nhật mẫu mã mới.  Điều này là nhằm đáp ứng nhu cầu vô cùng lớn của khách hàng về mảng thiết kế và xây dựng nội - ngoại thất, đặc biệt là những mẫu gạch ốp tường phòng khách.


MẪU MÃ ĐA DẠNG VÀ ĐỘC ĐÁO CHO PHÒNG KHÁCH ĐẦY CUỐN HÚT

Không chỉ sở hữu chất lượng vượt trội và công nghệ đi đầu trong ngành sản xuất gạch. Gạch ốp tường cao cấp Tây Ban Nha còn cho ra thị trường nhiều mẫu mã đa dạng từ vân đá tự nhiên, kẻ vân gỗ sáng tạo đáp ứng hoàn toàn từ phong cách cổ điển tới hiện đại, phong cách đồng quê… 
Kích thước gạch ốp tường Tây Ban Nha đa dạng với các loại 30×60, 42×42, 30×30, 49×49, đảm bảo được nhu cầu sử dụng và phong cách của gia chủ. Kết hợp với màu sắc kem, hồng nhạt, nâu hay xen kẽ màu sắc mang lại những mảng tường đậm đà vẻ đẹp tinh tế. 
Hơn nữa, gia chủ có thể chọn lựa màu sắc gạch ốp lát phòng khách theo bản mệnh của mình. Ví dụ màu gam vàng của mẫu gạch Saloni Pulpis Marfil BZA670 kích thước 49×49 cm dưới đây sẽ vô cùng hợp với người có năm sinh mệnh Kim hoặc mệnh thổ.

4/ GẠCH ỐP TƯỜNG CAO CẤP TÂY BAN NHA NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG 

Để mua được gạch Tây Ban Nha với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đòi hỏi người mua phải tìm hiểu kỹ thông tin qua internet hoặc tham khảo từ bạn bè. Không tránh khỏi mua phải hàng kém chất lượng được bày bán trôi nổi trên thị trường. Vì vậy, tại showroom Hải Linh đang nhập khẩu chính hãng gạch ốp tường tại cảng Valencia của Tây Ban Nha, đầy đủ giấy tờ và nguồn gốc rõ ràng. 
Mỗi viên gạch đều có đầy đủ  tem nhãn, thương hiệu, kích thước để khách hàng yên tâm về chất lượng. Hơn nữa, showroom Hải Linh còn nhập khẩu nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với thị hiếu khách hàng, tránh tình trạng nhàm chán.
Trên đây là 4 lý do nên chọn gạch ốp tường Tây Ban Nha cao cấp cho phòng khách. Ngoài thương hiệu đã khẳng định được tên tuổi trên toàn thế giới, gạch Tây Ban Nha còn đảm bảo chất lượng vượt trội cùng khả năng bền bỉ, chống thấm, chống trầy xước, nâng tuổi thọ sử dụng lên tới vài chục năm. Hiện tại, gạch ốp tường cao cấp Tây Ban Nha đang bày bán chính hãng tại showroom Hải Linh trên toàn quốc. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 ý tưởng gạch ốp bếp 2020 đáng chú ý nhất

Cho dù bạn muốn một cái nhìn đơn giản tươi mới trong nhà bếp của bạn hoặc bạn chỉ muốn sửa sang lại nó, gạch ốp bếp là một trong những vật liệu tốt nhất để xem xét. Gạch sở hữu những chức năng, vẻ đẹp và chất lượng để làm cho nhà bếp của bạn trở thành một nơi thú vị. Nơi bạn có thể sum họp với gia đình và bạn bè, nấu các bữa ăn yêu thích của bạn, hoặc đơn giản là thư giãn. Xu hướng sử dụng gạch ốp lát là tuyệt vời bởi vì chúng có thể được sử dụng ở những nơi khác nhau trong nhà bếp bao gồm sàn nhà và trên tường. Bạn chỉ cần khám phá những ý tưởng gạch ốp tường nhà bếp tốt nhất để đạt được hiệu quả mong muốn. Gạch ốp lát toàn bộ bức tường bếp hoặc thêm một chút cá tính cho không gian của bạn. Với sự đa dạng của thiết kế, màu sắc và kích thước gạch để lựa chọn, bạn có thể cảm thấy choáng ngợp về những mẫu gạch sắp được sử dụng làm cho nhà bếp của bạn trở thành một nơi thực sự thú vị. Bài viết này sẽ xem xét một số ý tưởng gạch ốp bếp tốt nhất năm 2020. Bạn có thể khám phá.  Gạch

14 ý tưởng thiết kế phòng tắm 6m2 đẹp đẳng cấp

Phòng tắm nhỏ rất khó để thiết kế. Một mặt, vì chúng nhỏ nên bạn muốn tiết kiệm tiền và sử dụng ít vật liệu hơn. Mặt khác, phòng tắm nhỏ là không gian hạn chế, và không ai thích bị chật chội. Không thể phủ nhận, mọi người cố gắng tìm ra những ý tưởng phòng tắm nhỏ tốt nhất cho giải pháp phòng tắm nhỏ bé của mình. Nhiều người thắc mắc liệu có thể đặt bồn tắm, vòi hoa sen vào phòng tắm nhỏ. Hoặc có thể trang trí một phòng tắm nhỏ đẹp thanh lịch và đương thời? Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tập hợp 14 ý tưởng  thiết kế phòng tắm 6m2  để mang đến cho bạn nguồn cảm hứng tốt nhất để tu sửa cải tạo phòng tắm của bạn. Hướng dẫn lắp đặt bồn cầu Viglacera ĐƠN GIẢN NHẤT 12 lời khuyên để có một nhà tắm tiện dụng nhất Lưu trữ ý tưởng Giá để chậu rửa nhân đôi ngăn để đồ là một giải pháp cho thiết kế phòng tắm 6m2 tiết kiệm không gian. Không chỉ trông chúng tuyệt vời mà việc lưu trữ thêm cho phép bạn sắp xếp đồ trong nhà tắm gọn gàng và ngăn nắp hơn. Sử dụng sen vòi gắn tường Đối

Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh không phải ai cũng biết

Thiết bị vệ sinh là những đồ dùng thiết yếu trong mỗi gia đình. Người tiêu dùng cần biết cách xác định hàng giả - hàng thật khi mua thiết bị vệ sinh để bảo vệ quyền lợi và sức khỏe của mình. “Tiền mất tật mang” vì sử dụng thiết bị vệ sinh giả [Hỏi – đáp] Thiết bị vệ sinh Viglacera có đắt không? Xu hướng lựa chọn bồn cầu Viglacera hiện nay Tìm hiều về thiết bị vệ sinh Viglacera thương hiệu số 1 hiện nay Mỗi người trong chúng ta sử dụng phòng vệ sinh, phòng tắm từ 4-6 lần hoặc nhiều hơn trong một ngày. Vì thế, chất lượng các thiết bị vệ sinh có thể ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống và sức khỏe của bạn. Trường hợp không may mua và sử dụng phải hàng giả, hàng nhái thì không những bạn lãng phí tiền cho những thiết bị kém chất lượng, mà còn có thể đối mặt với những mối nguy hại cho sức khỏe. “Thiết bị vệ sinh giả thường được sản xuất bởi nguyên liệu kém chất lượng để mang lại lợi nhuận cao cho các cơ sở sản xuất. Các nguyên liệu này không đảm bảo các thông