Chuyển đến nội dung chính

Tháng 7 nên mua chậu rửa mặt Toto nào thì hợp xu hướng

Chậu rửa mặt Toto thiết kế sản phẩm sang trọng, tinh tế, phù hợp lắp đặt ở nhiều công trình, được sản xuất với công nghệ dây chuyền hiện đại hàng đầu Nhật Bản. Bề mặt chậu được phủ men sứ CeFiontect kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn, ố vàng phát triển. An toàn với sức khỏe người dùng, vô cùng thân thiện với môi trường. Vậy tháng 7 này nên mua chậu những mẫu chậu rửa nào thì hợp xu hướng.

Chậu rửa Toto LHT240C

Chậu rửa Toto LHT240C thuộc dòng chậu rửa treo tường chân lửng của Toto được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, công nghệ hàng đầu tại nhật bản. Mỗi một sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng qua nhiều công đoạn từ phối trộn nguyên liệu đến tạo thành phẩm để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người dùng.

Chậu rửa Toto LHT240C ứng dụng công nghệ men sứ bóng nhãn chống bám bẩn dễ vệ sinh. Giúp bản phẩm luôn bóng sáng trong quá trình sử dụng, mang tới không gian nhà tắm sang trọng và tinh tế. Thay vì vất vả lau chùi phần dưới chân chậu bạn có thể dễ dàng sử dụng cây lau nhà hoặc vòi xịt để vệ sinh bụi bẩn phần chân chậu. Thiết kế chậu mang hơi hướng truyền thống nên sẽ phù hợp với các phòng tắm kiểu truyền thống, phong cách nhẹ nhàng.

Chậu rửa Toto LT533

Bề mặt chậu rửa mặt Toto LT533 phủ lớp men siêu bóng mịn, giúp chống bám bẩn hiệu quả, vệ sinh chậu rửa mặt dễ dàng và tiện lợi, giúp hạn chế tối đa vi khuẩn, vết bẩn bám vào. Giá sản phẩm rất phải chăng, phù hợp điều kiện kinh tế của khách hàng Việt.
Với thiết kế vô cùng thanh lịch, hiện đại với thiết kế vành tròn đặt âm bàn, khoe ra lớp men trắng sáng của chậu rửa, tăng thêm tính thẩm mỹ và cảm giác sạch sẽ cho phòng tắm. Thiết kế với lỗ thoát tràn kết hợp với lòng chậu sâu rộng giúp thoải mái và an tâm nhất trong quá trình sử dụng. Mẫu chậu này thích hợp với nhiều không tắm cả những phòng tắm diện tích nhỏ.

Chậu rửa mặt Toto LT210CTR

Thiết kế tròn bầu và lại là mẫu chậu treo tường nhưng không hề mang đến cảm giác cục mịch mà ngược lại chậu rửa mặt Toto LT210CTR lại tô điểm vẻ đẹp thẩm mỹ cho phòng tắm. Mẫu chậu này đang rất hot đầu năm 2020 nhờ hợp với xu hướng tinh giản hoá không gian. Chậu mang lại cảm giác vừa vặn, các chi tiết được sản xuất tinh tế không quá rườm rà. Thành và bề mặt chậu chế tạo từ lớp men tốt nhất với thiết kế tinh tế, tối ưu mang lại trải nghiệm sử dụng tốt cho người dùng. 
Ngoài ra, việc treo tường sẽ giúp chậu rửa chậu rửa mặt Toto LT210CTR tiết kiệm khoảng không dưới đất hay đơn giản là khiến việc vệ sinh nay trở nên dễ dàng hơn. 

Chậu rửa mặt Toto LT952

Ấn tượng đầu tiên về chiếc chậu rửa mặt Toto LT952 này là thiết kế vuông vắn, tạo cảm giác chắc chắn. Kết hợp với công nghệ tráng men độc quyền của hàng mang tính đột phá, giúp sản phẩm luôn bóng đẹp, thu hút lạ kỳ. Cũng nhờ lớp men hiện đại này giúp ngăn ngừa vô cùng hiệu quả việc hình thành các mảng ố vàng hay vi khuẩn tích tụ trên bề mặt sản phẩm. 
Điều đó cũng giúp cho sản phẩm luôn sạch sẽ, bóng đẹp dù không cọ rửa thường xuyên như nhiều chậu rửa thông thường khác. Ngoài ra, chậu rửa đặt bàn Inax cũng được thiết kế vô cùng nhỏ gọn nên rất thuận tiện trong quá trình vận chuyển và lắp đặt. 

Chậu rửa mặt Toto LT765

Chậu rửa mặt Toto LT765 được ứng dụng sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cao. Chậu được phủ một lớp men sáng bóng, hạn chế vi khuẩn giúp chậu luôn sạch hạn chế được thời gian chùi rửa. Chất liệu sứ cao cấp mang lại sự sang trọng cho phòng tắm nhà bạn. Chất liệu này cũng có độ bền sử dụng rất cao.
Thiết kế chậu rửa âm bàn Toto LT765 đơn giản, dễ dàng lắp đặt, độ bền cao và giá thành hợp lý. Hơn nữa lớp men CeFiontect kháng khuẩn cực mạnh, chống lại sự hình thành vi khuẩn tối đa.
Ngoài những mẫu chậu rửa mặt Toto mà chúng tôi gợi ý, bạn có thể chọn lựa thêm nhiều mẫu sản phẩm khác đang được bán tại Hải Linh. Gọi tới Hotline của chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất. Hải Linh cam kết hàng chính hãng, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển toàn quốc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 ý tưởng gạch ốp bếp 2020 đáng chú ý nhất

Cho dù bạn muốn một cái nhìn đơn giản tươi mới trong nhà bếp của bạn hoặc bạn chỉ muốn sửa sang lại nó, gạch ốp bếp là một trong những vật liệu tốt nhất để xem xét. Gạch sở hữu những chức năng, vẻ đẹp và chất lượng để làm cho nhà bếp của bạn trở thành một nơi thú vị. Nơi bạn có thể sum họp với gia đình và bạn bè, nấu các bữa ăn yêu thích của bạn, hoặc đơn giản là thư giãn. Xu hướng sử dụng gạch ốp lát là tuyệt vời bởi vì chúng có thể được sử dụng ở những nơi khác nhau trong nhà bếp bao gồm sàn nhà và trên tường. Bạn chỉ cần khám phá những ý tưởng gạch ốp tường nhà bếp tốt nhất để đạt được hiệu quả mong muốn. Gạch ốp lát toàn bộ bức tường bếp hoặc thêm một chút cá tính cho không gian của bạn. Với sự đa dạng của thiết kế, màu sắc và kích thước gạch để lựa chọn, bạn có thể cảm thấy choáng ngợp về những mẫu gạch sắp được sử dụng làm cho nhà bếp của bạn trở thành một nơi thực sự thú vị. Bài viết này sẽ xem xét một số ý tưởng gạch ốp bếp tốt nhất năm 2020. Bạn có thể khám phá.  Gạch

14 ý tưởng thiết kế phòng tắm 6m2 đẹp đẳng cấp

Phòng tắm nhỏ rất khó để thiết kế. Một mặt, vì chúng nhỏ nên bạn muốn tiết kiệm tiền và sử dụng ít vật liệu hơn. Mặt khác, phòng tắm nhỏ là không gian hạn chế, và không ai thích bị chật chội. Không thể phủ nhận, mọi người cố gắng tìm ra những ý tưởng phòng tắm nhỏ tốt nhất cho giải pháp phòng tắm nhỏ bé của mình. Nhiều người thắc mắc liệu có thể đặt bồn tắm, vòi hoa sen vào phòng tắm nhỏ. Hoặc có thể trang trí một phòng tắm nhỏ đẹp thanh lịch và đương thời? Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tập hợp 14 ý tưởng  thiết kế phòng tắm 6m2  để mang đến cho bạn nguồn cảm hứng tốt nhất để tu sửa cải tạo phòng tắm của bạn. Hướng dẫn lắp đặt bồn cầu Viglacera ĐƠN GIẢN NHẤT 12 lời khuyên để có một nhà tắm tiện dụng nhất Lưu trữ ý tưởng Giá để chậu rửa nhân đôi ngăn để đồ là một giải pháp cho thiết kế phòng tắm 6m2 tiết kiệm không gian. Không chỉ trông chúng tuyệt vời mà việc lưu trữ thêm cho phép bạn sắp xếp đồ trong nhà tắm gọn gàng và ngăn nắp hơn. Sử dụng sen vòi gắn tường Đối

Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh không phải ai cũng biết

Thiết bị vệ sinh là những đồ dùng thiết yếu trong mỗi gia đình. Người tiêu dùng cần biết cách xác định hàng giả - hàng thật khi mua thiết bị vệ sinh để bảo vệ quyền lợi và sức khỏe của mình. “Tiền mất tật mang” vì sử dụng thiết bị vệ sinh giả [Hỏi – đáp] Thiết bị vệ sinh Viglacera có đắt không? Xu hướng lựa chọn bồn cầu Viglacera hiện nay Tìm hiều về thiết bị vệ sinh Viglacera thương hiệu số 1 hiện nay Mỗi người trong chúng ta sử dụng phòng vệ sinh, phòng tắm từ 4-6 lần hoặc nhiều hơn trong một ngày. Vì thế, chất lượng các thiết bị vệ sinh có thể ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống và sức khỏe của bạn. Trường hợp không may mua và sử dụng phải hàng giả, hàng nhái thì không những bạn lãng phí tiền cho những thiết bị kém chất lượng, mà còn có thể đối mặt với những mối nguy hại cho sức khỏe. “Thiết bị vệ sinh giả thường được sản xuất bởi nguyên liệu kém chất lượng để mang lại lợi nhuận cao cho các cơ sở sản xuất. Các nguyên liệu này không đảm bảo các thông