Chuyển đến nội dung chính

14 ý tưởng thiết kế phòng tắm 6m2 đẹp đẳng cấp

Phòng tắm nhỏ rất khó để thiết kế. Một mặt, vì chúng nhỏ nên bạn muốn tiết kiệm tiền và sử dụng ít vật liệu hơn. Mặt khác, phòng tắm nhỏ là không gian hạn chế, và không ai thích bị chật chội. Không thể phủ nhận, mọi người cố gắng tìm ra những ý tưởng phòng tắm nhỏ tốt nhất cho giải pháp phòng tắm nhỏ bé của mình. Nhiều người thắc mắc liệu có thể đặt bồn tắm, vòi hoa sen vào phòng tắm nhỏ. Hoặc có thể trang trí một phòng tắm nhỏ đẹp thanh lịch và đương thời? Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tập hợp 14 ý tưởng thiết kế phòng tắm 6m2 để mang đến cho bạn nguồn cảm hứng tốt nhất để tu sửa cải tạo phòng tắm của bạn.

Lưu trữ ý tưởng
Giá để chậu rửa nhân đôi ngăn để đồ là một giải pháp cho thiết kế phòng tắm 6m2 tiết kiệm không gian. Không chỉ trông chúng tuyệt vời mà việc lưu trữ thêm cho phép bạn sắp xếp đồ trong nhà tắm gọn gàng và ngăn nắp hơn.
thiet-ke-phong-tam-6m2-1
Sử dụng sen vòi gắn tường
Đối với không gian vệ sinh nhỏ thì sử dụng sen vòi gắn tường có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều không gian. Nếu bạn có một bàn đá đặt chậu rửa thì vòi chậu gắn tường sẽ cho phép bồn rửa hẹp hơn, cho bạn lối đi rộng hơn để bạn có thể đứng thoải mái trong khi đánh răng.
thiet-ke-phong-tam-6m2-2
Bồn tiểu treo tường
Cách tốt nhất để tối đa hóa một phòng tắm nhỏ chỉ 6m2 là sử dụng bồn tiểu treo tường kết hợp với gạch ốp lát khổ lớn màu sáng. Một điều khác là bầu không khí được tạo ra bằng cách sử dụng vật dụng có màu trắng, vòi hoa sen âm tường và vách ngăn trong suốt. Đó là một trong những ý tưởng phòng tắm nhỏ tốt nhất và thanh lịch.
thiet-ke-phong-tam-6m2-3
Sử dụng gương lớn
Lắp đặt gương sẽ giúp đánh lừa không gian hiệu quả cho dù loại nối từ sàn từ trần đến trần hay treo trên tường đều có thể làm cho căn phòng trông rộng hơn. Gương nhà tắm có thể mở rộng không gian một cách kỳ diệu giúp tăng kích thước của một căn phòng cho dù có bất cứ thay đổi nào.
thiet-ke-phong-tam-6m2-4
Sử dụng gạch khổ lớn
thiet-ke-phong-tam-6m2-5
Ngay cả khi bạn có một phòng tắm nhỏ, điều đó không có nghĩa là bạn không thể lắp đặt gạch lát sàn lớn. Bởi vì gạch lớn sẽ mang lại tác động lớn cho phòng tắm nhỏ của bạn. Đây là điều quan trọng mà bạn nên xem là một trong những ý tưởng phòng tắm nhỏ tốt nhất. Với ít vữa và đường kẻ để phá vỡ thị giác, phòng tắm của bạn sẽ trông rộng hơn với trần cao hơn.
Với gạch màu tối, nó vẫn mang lại một cái nhìn đẹp và xinh xắn cho căn phòng. Đặt một chậu cây xanh ở góc nhà. Lắp đặt chậu rửa nhỏ treo trên tường. Gạch khổ lớn hơn là chìa khóa biến đổi không gian trở lên lớn hơn. Bằng cách kết hợp gạch lớn và hoa văn vào một phòng tắm nhỏ, nó sẽ thu hút mắt nhìn. 
Màu sắc trung tính
thiet-ke-phong-tam-6m2-6
Màu trắng hoặc màu trung tính là tốt nhất cho một phòng tắm nhỏ. Sàn và tường sáng màu luôn làm cho một căn phòng dường như lớn hơn thực tế. Nếu bạn không muốn sử dụng gạch có màu, bạn có thể nhấn nhá thêm màu sắc với khăn và các phụ kiện khác.
Gạch lát sàn theo đường chéo
thiet-ke-phong-tam-6m2-7
Dưới đây là một gợi ý trang trí tốt nhất cho ý tưởng phòng tắm 6m2, đặt gạch lát sàn trên một đường chéo. Điều này sẽ tạo cho căn phòng một ảo ảnh là lớn hơn. Gạch đặt theo đường chéo gam màu xám nhẹ nhấn nhá toàn không gian.Để hoàn thiện vẻ ngoài, đừng quên cửa kính tắm và đặt thêm một số loại cây để mang lại cảm giác tươi mới và đầy thư giãn.
Gạch lát sàn giả khảm
thiet-ke-phong-tam-6m2-8
Một cách thông minh để ngụy trang phòng tắm chật chội là sử dụng gạch phù hợp. Bạn đã bao giờ cân nhắc sử dụng gạch nhỏ như gạch khảm làm gạch lát sàn chưa? Nhìn vào những ý tưởng phòng tắm nhỏ bằng cách sử dụng gạch khảm màu đen và trắng với một tấm thảm cổ điển khiến không gian rộng và nổi bật.
Gạch giống nhau trên tường và sàn
thiet-ke-phong-tam-6m2-9
Một mẹo thông minh để làm cho một phòng tắm nhỏ trông lớn hơn là chọn những viên gạch giống nhau trên tường và sàn nhà. Không chỉ đá tự nhiên trong phòng tắm giống như ở spa, mà việc sử dụng gạch liền mạch tạo ra một cảm giác rộng rãi, cùng với các đồ đạc treo tường tiết kiệm diện tích sàn.
Ánh sáng từ tự nhiên và đèn
thiet-ke-phong-tam-6m2-10
Ánh sáng có thể khiến cho phòng tắm trở lên lớn hơn. Nếu nhà bạn không đủ diện tích cho cửa sổ, hãy thử dùng đèn trần gắn tường với ánh sáng vàng kết hợp cùng với đèn chính của phòng tắm. Bạn có thể đặt đèn phía trước gương soi để khuếch đại ánh sáng tốt hơn.
thiet-ke-phong-tam-6m2-11
Ý tưởng thiết kế phòng tắm 6m2 đẹp và hài hóa chính là có thêm ánh sáng tự nhiên. Chúng tôi khuyên bạn nên tính toán trước sao cho cửa số đủ cao ở vị trí phù hợp. Vì vậy, ánh sáng sẽ đi vào phòng trực tiếp. Ngoài ra, bạn có thể làm nổi bật căn phòng bằng các phụ kiện, chẳng hạn như ghế nhỏ để đặt khăn hoặc tấm thảm đơn giản để phủ sàn xung quanh khu vực ẩm ướt.
Cân bằng khu vực khô và ướt
thiet-ke-phong-tam-6m2-12
Chỉ vì bạn có một không gian nhỏ, điều đó không có nghĩa là bạn nên bỏ lỡ một trong những cuộc sống xa xỉ nhất. Tìm kiếm một sự kết hợp giữ bồn tắm và khu vực vệ sinh khô để nâng cấp không gian tắm tốt hơn ngay cả khi diện tích nhỏ bằng việc đặt bồn tắm ngay cạnh tủ chậu và ngăn cách bằng vách ngăn kính.
Lựa chọn chậu rửa 
thiet-ke-phong-tam-6m2-13
Chậu rửa hình bầu dục là hoàn hảo cho phòng tắm nhỏ vì chúng mềm mại hơn chậu rửa tròn và cung cấp cho bạn nhiều không gian hơn chậu rửa vuông. Nếu bạn ưa thích các mẫu chậu đặt bàn thì hãy chọn những sản phẩm có kích thước phù hợp.
Đưa thiên nhiên vào không gian tắm
thiet-ke-phong-tam-6m2-14
Nếu bạn có một phòng tắm nhỏ và bạn cảm thấy nhàm chán với vẻ bên trong. Bạn có thể thay đổi với ý tưởng thiết kế phòng tắm 6m2 nhỏ này với các phụ kiện yếu tố tự nhiên. Phụ kiện thiên nhiên tươi sáng và tông màu tự nhiên làm cho phòng tắm này cảm thấy mới mẻ, tươi mới và ấm áp cùng một lúc. Thêm màu sắc cuộc sống cho phòng tắm của bạn với một hoặc hai cây trong nhà. Họ sẽ thanh lọc không khí và mở ra không gian.
Sử dụng vách ngăn kính
thiet-ke-phong-tam-6m2-16
Để phân tách không gian tắm khô, nhiều gia đình sử dụng cửa ngăn cách hay rèm treo. Chúng tôi cung cấp thêm một ý tưởng để biến phòng tắm nhỏ của bạn thành một cái nhìn mới mẻ hơn nhưng lại tiết kiệm diện tích bằng cách sử dụng vách ngăn kinh cường lực. Nó sẽ làm cho căn phòng bớt chật chội và mang ánh sáng tự nhiên đẹp vào phòng.
Tủ để đồ kết hợp với gương 
thiet-ke-phong-tam-6m2-15
Bạn có thể thử ý tưởng phòng tắm nhỏ này là sự kết hợp của việc sử dụng gạch trắng và sàn gỗ. Màu trắng là màu trung tính cho phòng tắm nhỏ sẽ tạo ra tác động lớn. Nhưng kính là một thứ quan trọng khác cho phòng tắm nhỏ. Đi với tiết kiệm không gian tuyệt vời này, đó là một tủ để đồ kết hợp với gương và hộc để đồ âm dọc tường hoàn hảo.
Trên đây là những mẫu thiết kế phòng tắm 6m2 vô cùng hút mắt và thu hút ánh nhìn. Hãy lưu ý rằng, phòng tắm nhỏ thì nên thiết kế theo lối tối giản, ít vật dụng nhưng vẫn đáp ứng đủ công năng. Hãy ưu tiên lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường hoặc treo tường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 ý tưởng gạch ốp bếp 2020 đáng chú ý nhất

Cho dù bạn muốn một cái nhìn đơn giản tươi mới trong nhà bếp của bạn hoặc bạn chỉ muốn sửa sang lại nó, gạch ốp bếp là một trong những vật liệu tốt nhất để xem xét. Gạch sở hữu những chức năng, vẻ đẹp và chất lượng để làm cho nhà bếp của bạn trở thành một nơi thú vị. Nơi bạn có thể sum họp với gia đình và bạn bè, nấu các bữa ăn yêu thích của bạn, hoặc đơn giản là thư giãn. Xu hướng sử dụng gạch ốp lát là tuyệt vời bởi vì chúng có thể được sử dụng ở những nơi khác nhau trong nhà bếp bao gồm sàn nhà và trên tường. Bạn chỉ cần khám phá những ý tưởng gạch ốp tường nhà bếp tốt nhất để đạt được hiệu quả mong muốn. Gạch ốp lát toàn bộ bức tường bếp hoặc thêm một chút cá tính cho không gian của bạn. Với sự đa dạng của thiết kế, màu sắc và kích thước gạch để lựa chọn, bạn có thể cảm thấy choáng ngợp về những mẫu gạch sắp được sử dụng làm cho nhà bếp của bạn trở thành một nơi thực sự thú vị. Bài viết này sẽ xem xét một số ý tưởng gạch ốp bếp tốt nhất năm 2020. Bạn có thể khám phá.  Gạch

Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh không phải ai cũng biết

Thiết bị vệ sinh là những đồ dùng thiết yếu trong mỗi gia đình. Người tiêu dùng cần biết cách xác định hàng giả - hàng thật khi mua thiết bị vệ sinh để bảo vệ quyền lợi và sức khỏe của mình. “Tiền mất tật mang” vì sử dụng thiết bị vệ sinh giả [Hỏi – đáp] Thiết bị vệ sinh Viglacera có đắt không? Xu hướng lựa chọn bồn cầu Viglacera hiện nay Tìm hiều về thiết bị vệ sinh Viglacera thương hiệu số 1 hiện nay Mỗi người trong chúng ta sử dụng phòng vệ sinh, phòng tắm từ 4-6 lần hoặc nhiều hơn trong một ngày. Vì thế, chất lượng các thiết bị vệ sinh có thể ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống và sức khỏe của bạn. Trường hợp không may mua và sử dụng phải hàng giả, hàng nhái thì không những bạn lãng phí tiền cho những thiết bị kém chất lượng, mà còn có thể đối mặt với những mối nguy hại cho sức khỏe. “Thiết bị vệ sinh giả thường được sản xuất bởi nguyên liệu kém chất lượng để mang lại lợi nhuận cao cho các cơ sở sản xuất. Các nguyên liệu này không đảm bảo các thông