Chuyển đến nội dung chính

Bật mí gạch lát nền hãng nào tốt nhất hiện nay?

Gạch lát nền là một trong những sản phẩm giúp bạn hoàn thiện được không gian sinh sống của gia đình hay các công trình dự án. Chính vì vậy mà không ít người dùng quan tâm đến gạch lát nền hãng nào tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm đến các thương hiệu gạch lát nền chất lượng hiện nay thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Cùng tham khảo bài viết để biết được hãng gạch nào chất lượng nhất lựa chọn cho gia đình và công trình.

Vì sao phải lựa chọn hãng gạch lát nền?

Hiện nay các sản phẩm gạch lát nền không thương hiệu hoặc làm giả được bán tràn lan trên thị trường. Bạn cần lưu ý lựa chọn thương hiệu gạch để có thể sở hữu các sản phẩm chất lượng với đúng số tiền chi trả. Tránh trường hợp sử dụng các sản phẩm kém chất lượng gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng.

Với từng hãng gạch lát nền lại có các ưu và nhược điểm riêng. Chính vì vậy việc lựa chọn hãng gạch lát nền giúp bạn có được sản phẩm theo các yêu cầu về chất lượng, tính thẩm mỹ và giá thành phải chi trả. Ngoài ra hang gạch lát nền cho bạn biết được rõ ràng nguồn gốc xuất xứ đến từ đâu, dây chuyền công nghệ được ứng dụng là gì. Và nguồn nguyên liệu được ứng dụng được sàng lọc như thế nào. 

Gạch lát nền hãng nào tốt nhất hiện nay?

Gạch lát nền hiện nay được chia làm 2 loại chính là gạch lát nền trong nước và gạch lát nền nước ngoài. Mỗi thương hiệu gạch đều sở hữu trong mình giá trị cốt lõi to lớn được người dùng tin tưởng lựa chọn. Với các sản phẩm gạch lát nền trong nước sở hữu ưu điểm về giá thành, nguồn nguyên liệu sẵn có và không mất quá nhiều chi phí vận chuyển. Bên cạnh đó các sản phẩm vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng từ bình dân đến cao cấp với đa dạng mẫu mã. Còn với dòng sản phẩm gạch lát nền nhập khẩu sở hữu ưu điểm về chất lượng với hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại cho ra sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng ưu việt. Bên cạnh đó với các kiểu màu sắc, họa tiết đa dạng cho tính thẩm mỹ cao. Gạch có giá thành cao hơn so với các dòng gạch trong nước và được ưa chuộng lựa chọn cho các công trình như biệt thự, nhà ở cao cấp, khách sạn, khu nghỉ dưỡng,....
Một số hãng gạch lát nền tốt nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua đó là:

Gạch lát nền Taicera

Với nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan và hiện có địa chỉ sản xuất tại Việt Nam với hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn châu  u. Một thương hiệu gạch nước ngoài với nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng, tính thẩm mỹ cũng như mức giá thành.
Gạch lát nền Tây Ban Nha


Đây là dòng gạch thuộc phân khúc cao cấp với các ưu điểm về chất lượng cho độ bền bỉ cao cùng nhiều tính năng được tích hợp mang đến sản phẩm chất lượng nhất. Bên cạnh đó các sản phẩm gạch lát nền Tây Ban Nha còn đảm bảo về độ phủ về màu, họa tiết bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu.

Gạch lát nền Đồng Tâm

Là thương hiệu gạch trong nước với nhiều ưu điểm vượt trội về màu sắc, chất liệu. Các mẫu gạch Đồng Tâm được lấy ý tưởng từ tự hiện như các danh lam thắng cảnh, đặc điểm đất, nước, bầu trời vào từng ấn phẩm của mình. Với sự đa dạng này cùng với đó là sự gần gũi mang đến sản phẩm gạch chất lượng  cho từng không gian.


Gạch lát nền Viglacera

Các mẫu gạch thuộc thương hiệu Viglacera với nhiều phân khúc khác nhau chủ yếu là thuộc phân khúc bình dân. Một thương hiệu gạch trong nước với mức giá thành ưu đãi được người dùng ưa chuộng. Bên cạnh đó gạch với chất liệu đảm bảo cùng kiểu dáng hiện đại đáp ứng tối đa yêu cầu chất lượng cho người dùng.


Để có thể lựa chọn và sở hữu các sản phẩm gạch lát nền chính hãng chất lượng cho gia đình và công trình của mình. Quý khách hàng có thể đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh với 13 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng đảm bảo 100% chính hãng. Với hệ thống showroom rộng khắp trên địa bàn Hà Nội giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển lựa chọn. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình để bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đối với các đơn hàng nội thành Hà Nội được miễn phí vận chuyển đến tận nhà. Còn với các đơn hàng ngoaij thành và trên toàn quốc được Hải Linh hỗ trợ tối đa.
Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn biết được gạch lát nền hãng nào tốt nhất hiện nay. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn chi tiết nhất, quý khách có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc các địa chỉ Showroom gần nhất được hỗ trợ trực tiếp. Hải Linh, địa chỉ uy tín cho mọi nhà, mọi công trình.

  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 ý tưởng gạch ốp bếp 2020 đáng chú ý nhất

Cho dù bạn muốn một cái nhìn đơn giản tươi mới trong nhà bếp của bạn hoặc bạn chỉ muốn sửa sang lại nó, gạch ốp bếp là một trong những vật liệu tốt nhất để xem xét. Gạch sở hữu những chức năng, vẻ đẹp và chất lượng để làm cho nhà bếp của bạn trở thành một nơi thú vị. Nơi bạn có thể sum họp với gia đình và bạn bè, nấu các bữa ăn yêu thích của bạn, hoặc đơn giản là thư giãn. Xu hướng sử dụng gạch ốp lát là tuyệt vời bởi vì chúng có thể được sử dụng ở những nơi khác nhau trong nhà bếp bao gồm sàn nhà và trên tường. Bạn chỉ cần khám phá những ý tưởng gạch ốp tường nhà bếp tốt nhất để đạt được hiệu quả mong muốn. Gạch ốp lát toàn bộ bức tường bếp hoặc thêm một chút cá tính cho không gian của bạn. Với sự đa dạng của thiết kế, màu sắc và kích thước gạch để lựa chọn, bạn có thể cảm thấy choáng ngợp về những mẫu gạch sắp được sử dụng làm cho nhà bếp của bạn trở thành một nơi thực sự thú vị. Bài viết này sẽ xem xét một số ý tưởng gạch ốp bếp tốt nhất năm 2020. Bạn có thể khám phá.  Gạch

14 ý tưởng thiết kế phòng tắm 6m2 đẹp đẳng cấp

Phòng tắm nhỏ rất khó để thiết kế. Một mặt, vì chúng nhỏ nên bạn muốn tiết kiệm tiền và sử dụng ít vật liệu hơn. Mặt khác, phòng tắm nhỏ là không gian hạn chế, và không ai thích bị chật chội. Không thể phủ nhận, mọi người cố gắng tìm ra những ý tưởng phòng tắm nhỏ tốt nhất cho giải pháp phòng tắm nhỏ bé của mình. Nhiều người thắc mắc liệu có thể đặt bồn tắm, vòi hoa sen vào phòng tắm nhỏ. Hoặc có thể trang trí một phòng tắm nhỏ đẹp thanh lịch và đương thời? Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tập hợp 14 ý tưởng  thiết kế phòng tắm 6m2  để mang đến cho bạn nguồn cảm hứng tốt nhất để tu sửa cải tạo phòng tắm của bạn. Hướng dẫn lắp đặt bồn cầu Viglacera ĐƠN GIẢN NHẤT 12 lời khuyên để có một nhà tắm tiện dụng nhất Lưu trữ ý tưởng Giá để chậu rửa nhân đôi ngăn để đồ là một giải pháp cho thiết kế phòng tắm 6m2 tiết kiệm không gian. Không chỉ trông chúng tuyệt vời mà việc lưu trữ thêm cho phép bạn sắp xếp đồ trong nhà tắm gọn gàng và ngăn nắp hơn. Sử dụng sen vòi gắn tường Đối

Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh không phải ai cũng biết

Thiết bị vệ sinh là những đồ dùng thiết yếu trong mỗi gia đình. Người tiêu dùng cần biết cách xác định hàng giả - hàng thật khi mua thiết bị vệ sinh để bảo vệ quyền lợi và sức khỏe của mình. “Tiền mất tật mang” vì sử dụng thiết bị vệ sinh giả [Hỏi – đáp] Thiết bị vệ sinh Viglacera có đắt không? Xu hướng lựa chọn bồn cầu Viglacera hiện nay Tìm hiều về thiết bị vệ sinh Viglacera thương hiệu số 1 hiện nay Mỗi người trong chúng ta sử dụng phòng vệ sinh, phòng tắm từ 4-6 lần hoặc nhiều hơn trong một ngày. Vì thế, chất lượng các thiết bị vệ sinh có thể ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống và sức khỏe của bạn. Trường hợp không may mua và sử dụng phải hàng giả, hàng nhái thì không những bạn lãng phí tiền cho những thiết bị kém chất lượng, mà còn có thể đối mặt với những mối nguy hại cho sức khỏe. “Thiết bị vệ sinh giả thường được sản xuất bởi nguyên liệu kém chất lượng để mang lại lợi nhuận cao cho các cơ sở sản xuất. Các nguyên liệu này không đảm bảo các thông