Chuyển đến nội dung chính

Xu hướng thiết kế phòng tắm mới nhất 2020

Thiết kế nội thất phòng tắm hiện là hạng mục được rộng rãi gia đình Việt quan tâm. Nguyên tắc bậc nhất để sở hữu phòng tắm đẹp buộc phải bảo đảm tính lợi ích trong sinh hoạt, tạo ra không gian thông thoáng, khô ráo và bảo đảm tính phong thủy. Một lúc đạt được các yếu tố này sẽ tạo ra phòng tắm thiết kế hoàn hảo, lại cảm giác thư giãn cho gia chủ.

Tầm quan trọng của việc thiết kế nội thất phòng tắm

Phòng tắm được xem là nơi giải quyết những nhu cầu tất yếu của con người, nơi vệ sinh cá nhân của mỗi thành viên gia đình. Với cuộc sống tiên tiến như ngày nay, phòng tắm ko chỉ với kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp mà còn buộc phải đảm bảo tiện nghi, đem lại thoải mái cho người dùng.
Phòng tắm là nơi con người thư giãn, nghỉ ngơi
Nội thất phòng tắm đóng vai trò quan trọng
Chính vì thế, mẫu mãtrang trí nội thất phòng tắm là bắt buộc cần thiết. Đây còn được xem là nơi tận hưởng cảm giác thoải mái, thư giãn sau sức ép công việc. Vậy đầu tư và chú trọng hạng mục bề ngoài phòng tắm sao cho phù hợp để đảm bảo công năng dùng hợp lý nhất cho gia đình.

Những tiêu chí thiết kế nội thất phòng tắm

Tiêu chí thứ nhất tuyệt đối không được không để ý chính là sự thoải mái, tiện dụng, tính đẳng cấp của phòng tắm sở hữu kiểu dáng kết hợp mang tổng thể căn nhà. Muốn được vậy bạn ko được bỏ qua các đồ vật nội thất biểu lộ được tính trang nhã vì sẽ toát lên tính thẩm mỹ cao cho không diện tích phòng tắm.
Chọn vật dụng trang nhã, bố trí thuận tiện
Chọn vật dụng trang nhã, bố trí thuận tiện
Sử dụng gạch men, đá granite, đá hoa để ốp tường nhằm tăng tính chống thấm và bảo vệ tường. Phòng tắm với mẫu mã ấn tượng chính là phụ kiện trang hoàng theo phong phương pháp cá nhân của gia chủ. Đó có thể theo lối hiện đại, cổ điển, bán cổ điển…
Sử dụng nội thất phòng tắm toát lên được phong cách cá nhân gia chủ
Sử dụng nội thất phòng tắm toát lên được phong cách cá nhân gia chủ
Một tiêu chí thiết kế nội thất phòng tắm mà bạn cần phải nhờ là những vật dụng hay thiết bị nhà tắm phải có kích thước tương ứng với diện tích phòng. Bạn nên chọn những loại chất lượng cao, có khả năng chịu nhiệt, nhanh khô sau khi dùng.

Cần lưu ý điều gì khi thiết kế nội thất phòng tắm?

Muốn có phòng tắm đạt công năng và thẩm mỹ như mong muốn, khi thiết nội thất cho phòng tắm, tuyệt nhiên đừng bỏ qua những lưu ý sau đây:

Cửa phòng tắm

Chất liệu cửa phòng tắm nên chọn loại có thể chống nước, gỉ và không bị mục, cho nên khi sử dụng cử gỗ bạn nên cân nhắc đến việc chống thấm nước. Cửa phòng tắm thường được thiết kế có phần gờ nhô cao hơn so với phần mặt bằng bên trong để ngăn chặn tình trạng tràn nước ra ngoài.
Cân nhắc khi sử dụng cửa gỗ
Cân nhắc khi sử dụng cửa gỗ

Tường phòng tắm

Vách tường là phần chiếm diện tích lớn nhất trong tổng thể phòng tắm. Vật liệu cho vách tường nên là loại cao cấp có tính chống thấm, chống biến chất cao. Đồng thời, sử dụng gạch dễ lau chùi, nhanh khô, đơn sắc hay đa sắc đều tùy thuộc vào sở thích cá nhân. Điều cần chú ý nên chọn gạch ốp tường có màu sắc hài hòa với màu sắc gạch nền để tạo nên tính thống nhất trong tổng thể. Đơn cử như hình bên dưới là loại gạch thẻ trắng đang khá được ưa chuộng trong các phòng tắm hiện đại cần sự thoáng đãng.
Gạch thẻ trắng
Gạch thẻ trắng ốp kiểu xương cá

Sàn phòng tắm

Yêu cầu tối thiểu cho sàn khi thiết kế nội thất phòng tắm là không được tích tụ nước và đảm bảo không trơn trượt. Có như vậy mới đảm bảo an toàn cho người dùng, thường loại gạch nhám, gạch có hoa văn nổi được ưu tiên dùng cho nền phòng tắm.
Nội thất phòng tắm hiện đại
Khatra luôn nỗ lực để đem lại cho khách hàng không gian phòng tắm đẹp, hài hòa mọi thứ. Chúng tôi cung cấp nhiều mẫu gạch trang trí phòng tắm đa dạng, hiện đại cùng kiểu cách độc đáo góp phần mang lại không gian phòng tắm:

Đẹp, hiện đại và tinh tế

Bất cứ một sản phẩm nào tại Khatra đều hướng đến cái đẹp, tính phong cách. Chuẩn mực cái đẹp trong thiết kế nội thất phòng tắm khá trừu tượng và thang đo cho điều này chính là mức độ hài lòng của khách hàng. Khatra cung cấp nhiều mẫu gạch đẹp để khách hàng tham khảo và tư vấn lựa chọn loại phù hợp với không gian phòng tắm.

Mẫu mã được cập nhật thường xuyên

Mẫu mã các loại gạch luôn được KHATRA cập nhật thường xuyên và đón đầu xu hướng trang trí nội thất trên thế giới. Ngoài ra nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, chúng tôi vẫn có thể nhận đặt sản xuất (với số lượng lớn) theo yêu cầu của khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 ý tưởng gạch ốp bếp 2020 đáng chú ý nhất

Cho dù bạn muốn một cái nhìn đơn giản tươi mới trong nhà bếp của bạn hoặc bạn chỉ muốn sửa sang lại nó, gạch ốp bếp là một trong những vật liệu tốt nhất để xem xét. Gạch sở hữu những chức năng, vẻ đẹp và chất lượng để làm cho nhà bếp của bạn trở thành một nơi thú vị. Nơi bạn có thể sum họp với gia đình và bạn bè, nấu các bữa ăn yêu thích của bạn, hoặc đơn giản là thư giãn. Xu hướng sử dụng gạch ốp lát là tuyệt vời bởi vì chúng có thể được sử dụng ở những nơi khác nhau trong nhà bếp bao gồm sàn nhà và trên tường. Bạn chỉ cần khám phá những ý tưởng gạch ốp tường nhà bếp tốt nhất để đạt được hiệu quả mong muốn. Gạch ốp lát toàn bộ bức tường bếp hoặc thêm một chút cá tính cho không gian của bạn. Với sự đa dạng của thiết kế, màu sắc và kích thước gạch để lựa chọn, bạn có thể cảm thấy choáng ngợp về những mẫu gạch sắp được sử dụng làm cho nhà bếp của bạn trở thành một nơi thực sự thú vị. Bài viết này sẽ xem xét một số ý tưởng gạch ốp bếp tốt nhất năm 2020. Bạn có thể khám phá.  Gạch

14 ý tưởng thiết kế phòng tắm 6m2 đẹp đẳng cấp

Phòng tắm nhỏ rất khó để thiết kế. Một mặt, vì chúng nhỏ nên bạn muốn tiết kiệm tiền và sử dụng ít vật liệu hơn. Mặt khác, phòng tắm nhỏ là không gian hạn chế, và không ai thích bị chật chội. Không thể phủ nhận, mọi người cố gắng tìm ra những ý tưởng phòng tắm nhỏ tốt nhất cho giải pháp phòng tắm nhỏ bé của mình. Nhiều người thắc mắc liệu có thể đặt bồn tắm, vòi hoa sen vào phòng tắm nhỏ. Hoặc có thể trang trí một phòng tắm nhỏ đẹp thanh lịch và đương thời? Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tập hợp 14 ý tưởng  thiết kế phòng tắm 6m2  để mang đến cho bạn nguồn cảm hứng tốt nhất để tu sửa cải tạo phòng tắm của bạn. Hướng dẫn lắp đặt bồn cầu Viglacera ĐƠN GIẢN NHẤT 12 lời khuyên để có một nhà tắm tiện dụng nhất Lưu trữ ý tưởng Giá để chậu rửa nhân đôi ngăn để đồ là một giải pháp cho thiết kế phòng tắm 6m2 tiết kiệm không gian. Không chỉ trông chúng tuyệt vời mà việc lưu trữ thêm cho phép bạn sắp xếp đồ trong nhà tắm gọn gàng và ngăn nắp hơn. Sử dụng sen vòi gắn tường Đối

Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh không phải ai cũng biết

Thiết bị vệ sinh là những đồ dùng thiết yếu trong mỗi gia đình. Người tiêu dùng cần biết cách xác định hàng giả - hàng thật khi mua thiết bị vệ sinh để bảo vệ quyền lợi và sức khỏe của mình. “Tiền mất tật mang” vì sử dụng thiết bị vệ sinh giả [Hỏi – đáp] Thiết bị vệ sinh Viglacera có đắt không? Xu hướng lựa chọn bồn cầu Viglacera hiện nay Tìm hiều về thiết bị vệ sinh Viglacera thương hiệu số 1 hiện nay Mỗi người trong chúng ta sử dụng phòng vệ sinh, phòng tắm từ 4-6 lần hoặc nhiều hơn trong một ngày. Vì thế, chất lượng các thiết bị vệ sinh có thể ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống và sức khỏe của bạn. Trường hợp không may mua và sử dụng phải hàng giả, hàng nhái thì không những bạn lãng phí tiền cho những thiết bị kém chất lượng, mà còn có thể đối mặt với những mối nguy hại cho sức khỏe. “Thiết bị vệ sinh giả thường được sản xuất bởi nguyên liệu kém chất lượng để mang lại lợi nhuận cao cho các cơ sở sản xuất. Các nguyên liệu này không đảm bảo các thông