Chuyển đến nội dung chính

Gạch lát nền bê tông cho phong khách cao cấp sang trọng


Các kỹ thuật tiên tiến đang ngày càng được ứng dụng đa dạng trong ngành xây dựng. Một trong số đó là việc sáng chế ra các nguyên nguyên liệu tiên tiến không chỉ đáp ứng nhu cầu dùng mà còn tiết kiệm chi phí. Gạch giả bê tông lát nền chính là lựa chọn nhiều trong việc xây dựng những công trình lớn. Cùng tìm hiểu phổ biến hơn về nguyên liệu này trong bài viết dưới đây.

Bộ sưu tập Fossil – Gạch giả bê tông

Gạch làm giả bê tông lót sàn – vật liệu xây dựng hiện đại


Được làm giả bê tông, mẫu gạch lát nền này đang là một trong những lựa tìm phổ biến nhất hiện nay. Chiếm điểm mạnh rộng rãi hơn so với các loại chất liệu khác. Khi lựa chọn loại gạch này, quý khách thường đánh giá siêu cao về tính thẩm mỹ. Khi kết hợp với không gian nội thất tạo ra sự hiện đại, đơn thuần và vô cùng ấn tượng mà bất kỳ ai cũng mong muốn.
Với công nghệ bọc hoàn hảo, gạch khiến cho giả bê tông đem đến mặt sàn phẳng, mịn. Chất liệu giả bê tông độ bóng vừa phải sẽ tạo ra đường nét mềm mại cho ko gian. Loại này ko những làm gạch lát nền mà còn có thể ốp tường vẫn bảo đảm tính thẩm mỹ và công năng.

Ưu điểm nổi bật của gạch giả bê tông

Là một trong những vật liệu được sử dụng phổ biến hiện nay, gạch làm giả bê tông để lót sàn có những đặc điểm khác biệt tạo nên sự thu hút đối với khách hàng.

Tuổi thọ cao

Không chỉ là nguyên liệu dễ lắp đặt, thi công nhanh gọn, loại gạch này còn được đánh giá cực kỳ cao về độ bền. Với khả năng chống cháy, cách nhiệt, không thấm nước, gạch lót sàn fake bê tông sẽ giúp bạn không cần thường xuyên thay thế hoặc bảo dưỡng sàn.

Bộ gạch granite Etho

Đối với các công trình lớn, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn loại gạch lót này khi nó có thể chịu được thời tiết khác nghiệp. Gạch giả bê tông an toàn với người dùng khi cam kết 100% không Ami-ăng.

Tiết kiệm

Được làm giả như gạch bê tông chính vì vậy vật liệu này sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với các vật liệu khác. Hơn thế, với khả năng ứng dụng đa dạng trong các công trình, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn loại gạch lót này để tiết kiệm chi phí đầu tư.
Với những thông tin về gạch giả bê tông trong bài viết trên chắc chắn khách hàng đã có được lựa chọn cho mình. Nếu bạn vẫn còn có thắc mắc có thể liên hệ tới các đơn vị cung cấp uy tín để nhận được tư vấn trực tiếp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 ý tưởng gạch ốp bếp 2020 đáng chú ý nhất

Cho dù bạn muốn một cái nhìn đơn giản tươi mới trong nhà bếp của bạn hoặc bạn chỉ muốn sửa sang lại nó, gạch ốp bếp là một trong những vật liệu tốt nhất để xem xét. Gạch sở hữu những chức năng, vẻ đẹp và chất lượng để làm cho nhà bếp của bạn trở thành một nơi thú vị. Nơi bạn có thể sum họp với gia đình và bạn bè, nấu các bữa ăn yêu thích của bạn, hoặc đơn giản là thư giãn. Xu hướng sử dụng gạch ốp lát là tuyệt vời bởi vì chúng có thể được sử dụng ở những nơi khác nhau trong nhà bếp bao gồm sàn nhà và trên tường. Bạn chỉ cần khám phá những ý tưởng gạch ốp tường nhà bếp tốt nhất để đạt được hiệu quả mong muốn. Gạch ốp lát toàn bộ bức tường bếp hoặc thêm một chút cá tính cho không gian của bạn. Với sự đa dạng của thiết kế, màu sắc và kích thước gạch để lựa chọn, bạn có thể cảm thấy choáng ngợp về những mẫu gạch sắp được sử dụng làm cho nhà bếp của bạn trở thành một nơi thực sự thú vị. Bài viết này sẽ xem xét một số ý tưởng gạch ốp bếp tốt nhất năm 2020. Bạn có thể khám phá.  Gạch

14 ý tưởng thiết kế phòng tắm 6m2 đẹp đẳng cấp

Phòng tắm nhỏ rất khó để thiết kế. Một mặt, vì chúng nhỏ nên bạn muốn tiết kiệm tiền và sử dụng ít vật liệu hơn. Mặt khác, phòng tắm nhỏ là không gian hạn chế, và không ai thích bị chật chội. Không thể phủ nhận, mọi người cố gắng tìm ra những ý tưởng phòng tắm nhỏ tốt nhất cho giải pháp phòng tắm nhỏ bé của mình. Nhiều người thắc mắc liệu có thể đặt bồn tắm, vòi hoa sen vào phòng tắm nhỏ. Hoặc có thể trang trí một phòng tắm nhỏ đẹp thanh lịch và đương thời? Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tập hợp 14 ý tưởng  thiết kế phòng tắm 6m2  để mang đến cho bạn nguồn cảm hứng tốt nhất để tu sửa cải tạo phòng tắm của bạn. Hướng dẫn lắp đặt bồn cầu Viglacera ĐƠN GIẢN NHẤT 12 lời khuyên để có một nhà tắm tiện dụng nhất Lưu trữ ý tưởng Giá để chậu rửa nhân đôi ngăn để đồ là một giải pháp cho thiết kế phòng tắm 6m2 tiết kiệm không gian. Không chỉ trông chúng tuyệt vời mà việc lưu trữ thêm cho phép bạn sắp xếp đồ trong nhà tắm gọn gàng và ngăn nắp hơn. Sử dụng sen vòi gắn tường Đối

Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh không phải ai cũng biết

Thiết bị vệ sinh là những đồ dùng thiết yếu trong mỗi gia đình. Người tiêu dùng cần biết cách xác định hàng giả - hàng thật khi mua thiết bị vệ sinh để bảo vệ quyền lợi và sức khỏe của mình. “Tiền mất tật mang” vì sử dụng thiết bị vệ sinh giả [Hỏi – đáp] Thiết bị vệ sinh Viglacera có đắt không? Xu hướng lựa chọn bồn cầu Viglacera hiện nay Tìm hiều về thiết bị vệ sinh Viglacera thương hiệu số 1 hiện nay Mỗi người trong chúng ta sử dụng phòng vệ sinh, phòng tắm từ 4-6 lần hoặc nhiều hơn trong một ngày. Vì thế, chất lượng các thiết bị vệ sinh có thể ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống và sức khỏe của bạn. Trường hợp không may mua và sử dụng phải hàng giả, hàng nhái thì không những bạn lãng phí tiền cho những thiết bị kém chất lượng, mà còn có thể đối mặt với những mối nguy hại cho sức khỏe. “Thiết bị vệ sinh giả thường được sản xuất bởi nguyên liệu kém chất lượng để mang lại lợi nhuận cao cho các cơ sở sản xuất. Các nguyên liệu này không đảm bảo các thông